วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“เศรษฐา”ปัดคุย“เอกนัฏ”เรื่องปรับครม. ยันมุ่งแก้ปัญหา-อย่ามองแต่เรื่องพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เศรษฐา”ปัดคุย“เอกนัฏ”เรื่องปรับครม. ยันมุ่งแก้ปัญหา-อย่ามองแต่เรื่องพรรค

“นายกฯ” ปัดคุย “เอกนัฏ” ปรับครม. ยันมุ่งแก้ปัญหา ยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีให้ชาวภูเก็ต วอนอย่ามองแต่เรื่องพรรค บอกร่วมทำงานเป็นทีมไทยแลนด์

เมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 เวลา 13.14 น. ที่อาคารชัยจินดา กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ตนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ มีการพูดคุยเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีหรือไม่ว่า “ไม่มีครับ พูดคุยเรื่องปัญหาบ้านเมืองอย่างเดียว ที่อยากจะทำให้จังหวัดภูเก็ตดีขึ้น และหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้สมัครต่างๆว่ามีปัญหาอะไร อยากยกระดับอะไร ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เราได้แก้ไขกันไปแล้ว ซึ่งในเอกนัฏมีการเสริม ในเรื่องของวอร์เตอร์แท็กซี่ (ไกด์นำเที่ยวทางเรือ) ซึ่งจะเป็นการบรรเทาการจราจรในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีและน่าสนับสนุน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม เองก็บอกว่าดี หากช่วยเรื่องการจราจรได้ วันนี้เราอย่ามองว่าเป็นพรรคไหนเป็นใครเลยดีกว่า ตนว่าเรามาช่วยกันพัฒนาภูเก็ตกันดีกว่า จุดประสงค์เดียวกันคืออยากให้ภูเก็ตเป็นเกาะที่มีความมั่งคั่งและมีความมั่นคง“ นายกฯกล่าว

เมื่อถามว่า ผู้สมัครสส.ในพื้นที่ ทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรครวมไทยสร้างชาติ มีการประสานการทำงานกันอย่างดีใช่หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ตนก็หวังว่าอย่างนั้น เพราะตนกับหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติและคีย์แมนทั้งหลาย ก็ไม่มีอะไร เพราะเลือกตั้งจบไปแล้ว วันนี้เรามาดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีกว่า เราต้องเร่งทำงานตรงนี้ ตนเชื่อว่า ทุกภาคส่วนที่มากันในวันนี้ มีจุดหมายเดียวกัน เป็นทีมไทยแลนด์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img