วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPRCSR''ป.สหคลินิก''พร้อมรับผู้ป่วยใช้สิทธิบัตรทองรักษาฟรี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ป.สหคลินิก”พร้อมรับผู้ป่วยใช้สิทธิบัตรทองรักษาฟรี

”ป.สหคลินิก”เตรียมพร้อมขยายให้บริการเชิงธุรกิจ ดูแลผู้ป่วยสูงวัย ผู้ป่วยติดเตียง และบริการเสริมความงาม พร้อมรับผู้ป่วยใช้สิทธิบัตรทองรักษาฟรี

นายปัญญา ทองทัยทวี ประธานบริหาร ป.สหคลินิก เปิดเผยว่า ขณะนี้ป.สหคลินิกตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 100 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กทม. โดยมีจุดเริ่มต้นจากความว่าให้บริการรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 จำนวนกว่า 20,000 คน และได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลเอกชน ทำฮอสพีเทลเพื่อรักษาให้แก่คนที่ไร้ที่พึ่งโดยมีเตียงนอนรักษา 600 เตียง จากการได้รับผลตอบรับที่ดีจากคนไข้ ทำให้เกิด ป.สหคลินิก ขึ้นมาในปัจจุบัน

ประธานบริหาร ป.สหคลินิก กล่าวว่า เมื่อเกิดการต่อยอดในการทำคลินิกเวชกรรม ภายใต้การกำกับดูแลของส่วนราชการผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) พร้อมให้การรักษากับผู้ป่วยที่มีบัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้าหรือบัตรทอง ให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมีแพทย์ และพยาบาลผู้ชำนาญการให้การรักษา โดยเปิดรับผู้ป่วยที่อยู่ในเขตบางกะปิ มีนบุรี ย่านซอยรามคำแหง ดูแลรักษาโรคเบาหวาน ความดัน โรคตับ โรคไต โรคผู้หญิง การตรวจเชื้อ ตรวจเลือดด้วยห้องแล็ป รวมถึงการฝากครรภ์ ด้วย

นายปัญญา กล่าวว่า ขอให้ผู้ป่วยมั่นใจว่า ป.สหคลินิก มีมาตรฐานการรักษาเช่นเดียวกับโรงพยาบาลทั่วไป มีแพทย์และพยาบาลที่ชำนาญการมาทำการรักษา ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. โดยผู้ป่วยไม่ต้องรอคิวจำนวนมาก ด้วยระบบการนัดเข้าตรวจ นัดทำการรักษา สามารถติดต่อขอเข้ากับการรักษาได้ทั้งเพจ facebook:ป.สหคลินิก หรือโทรศัพท์ 088-915-3498 นอกจากนี้ในอนาคตจะมีให้บริการเชิงธุรกิจเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยสูงวัย ผู้ป่วยติดเตียง และบริการเสริมความงามอีกด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img