วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPR''ท็อปเจริญ''ส่งภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ท็อปเจริญ”ส่งภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี”

แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวหนังโฆษณาออนไลน์ชุดล่าสุด “ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี” ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการด้านสายตา มอบความมั่นใจให้ลูกค้าในทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ พร้อมบริการหลังการขายสุดประทับใจจากสาขาที่ให้บริการครอบคลุมทั่วไทย สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ที่ทุกช่องทางออนไลน์ของแว่นท็อปเจริญ

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร ห้างแว่นท็อปเจริญ เผยว่า “แว่นท็อปเจริญ พร้อมมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจร และการเป็นร้านแว่นตาคุณภาพ ให้สมกับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้ามากว่า 70 ปี สอดคล้องกับพันธกิจหลักของบริษัทฯ ที่ต้องการมอบบริการด้านสายตาที่ดีมีคุณภาพให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ภายใต้มาตรฐานการให้บริการเหนือระดับ การตรวจวัดสายตาอย่างละเอียดแม่นยำด้วยความเอาใจใส่ ความจริงใจและเข้าใจถึงทุกปัญหาสายตาของลูกค้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมระดับสากล รวมไปถึงบริการหลังการขายสุดประทับใจ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าแบบ One-Stop Services ตัดแว่นตาต้องมาที่แว่นท็อปเจริญ ที่เดียวจบครบเรื่องตา

โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด “ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี” มีความยาว 2.25 นาที บอกเล่าเรื่องราว ความเชี่ยวชาญ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแว่นท็อปเจริญที่มีมายาวนานกว่า 70 ปี ที่เราเน้นย้ำความใส่ใจทุกขั้นตอนในการตรวจวัดสายตาประกอบแว่นคุณภาพ ด้วยความประณีต พิถีพิถัน เพื่อความละเอียด แม่นยำ ด้วยเทคโนโลยีและโปรแกรมตรวจวัดสายตาที่ทันสมัย จากอุปกรณ์และเครื่องมืออันครบครัน โดยบุคลากรที่มีประสบการณ์และความชำนาญ ซึ่งได้รับการพัฒนาและฝึกอบรมอย่างจริงจังจากหลักสูตรสากลเป็นประจำทุก 3 เดือน ควบคุมคุณภาพโดยจักษุแพทย์ นักทัศนมาตร และอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรับประกันคุณภาพของสินค้า การันตีของแท้ 100% รวมทั้งบริการหลังการขายสุดประทับใจ จากสาขาที่ครอบคลุมทั่วไทย ใกล้บ้านคุณ

เราตั้งใจสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เพื่อสื่อสารและตอกย้ำความเชื่อมั่นในการให้บริการด้านสายตาที่ครบครันได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน ไปสู่ลูกค้าทุกท่าน ในมู้ดแอนด์โทนที่มีความอบอุ่น เข้าใจง่าย สบายตา ทั้งยังสามารถเข้าถึงผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัย ผ่านสื่อออนไลน์ ส่งท้ายไตรมาสที่สองของปีนี้” โดยขอเชิญรับชมภาพยนตร์โฆษณาแว่นท็อปเจริญชุด “ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี” ได้แล้วผ่านทุกช่องทางออนไลน์ได้ที่ 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img