วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกPR“คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” เดินเกมรุก ตลาด CARD GAMES หวัง “BANDAI CARD GAMES” กระตุ้นยอดขาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” เดินเกมรุก ตลาด CARD GAMES หวัง “BANDAI CARD GAMES” กระตุ้นยอดขาย

“คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” เดินเกมรุก ตลาด CARD GAMES ต่อเนื่อง หลังกระแส CARD GAMES ในไทยยังดี ไม่มีแผ่ว หวัง “BANDAI CARD GAMES” กระตุ้นยอดขายเพิ่มกว่า 30%

บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและผลิต Card Game ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ผนึกกำลัง บริษัท บันได จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ร่วมจัดงานฉลองเปิดตัว “BANDAI CARD GAMES” ฉลองครบรอบ 35 ปี Carddass สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “BANDAI CARD GAMES Fest 23-24 World Tour in Bangkok” พร้อมจัดแข่งขันการ์ดเกมของเหล่า Card Game Players ทั่วฟ้าเมืองไทย และกิจกรรมในงานมากมายให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก ที่ MCC HALL The Mall Lifestore Bangkapi เมื่อวันที่ 2-3 ธันวาคมที่ผ่านมา

ด้านนายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เปิดเผยว่า งานเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง BANDAI CARD GAMES ในวันนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลอง ครบรอบ 35 ปี Carddass ของ บริษัท บันได จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) หลังจากที่ได้ผลิตและจำหน่ายการ์ดเกมจนสร้างกระแสฮอตฮิตมาแล้วทั่วโลก โดยเฉพาะ ONE PIECE Card Game ซึ่งเป็น 1 ใน 6 การ์ดเกมยอดฮิตที่มีสัดส่วนการขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย BANDAI CARD GAMES จะรองรับการผลิตและจัดจำหน่ายการ์ดเกม เพื่อเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจการ์ดเกมในระดับโลก ของบริษัทฯภายใต้คอนเซ็ปต์ “อารมณ์ร่วมที่การ์ดเกมสร้างขึ้นจะส่งผ่านไปทั่วโลกและเชื่อมโยงโลกเข้าไว้ด้วยกัน” โดยการ์ดเกมจะเป็นสื่อกลางและสร้างโอกาสในการพบปะกันของผู้คนรวมถึงสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัวได้เป็นอย่างดี

BANDAI CARD GAMES นับว่าเป็นก้าวที่สำคัญของบันได ที่ทำให้เห็นว่าบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในตลาดการ์ดเกมมากขึ้นซึ่งสอดคล้องกับกระแสการตลาดการ์ดเกมในปัจจุบัน โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆมากขึ้นทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นมืออาชีพ ที่มีเพิ่มขึ้นจากการทำการตลาดและจัดงานอย่างต่อเนื่องและคาดว่าการมาของ BANDAI CARD GAMES จะช่วยให้การสื่อสารและการผลิตสินค้าในกลุ่มการ์ดเกมทั้งหมดเป็นไปอย่างมีเอกภาพและคึกคักมากกว่าที่เคยซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการเล่นที่หลากหลายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น” นายวีระศักดิ์ กล่าว

นายวีระศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในปี 2567 คาดว่าจะมีผู้เล่นการ์ดเกมอย่างจริงจังในไทยเพิ่มขึ้น จากการทำการตลาดและการจัดกิจกรรมแข่งขันที่เพิ่มขึ้น พร้อมด้วยการเปิดรับสมัครร้าน Card Game Authorized Retailer ของการ์ตูนยอดฮิตต่างๆ อาทิ ONE PIECE Card Game Authorized Retailer ที่จะยกระดับประสบการณ์การซื้อและการเล่น Card Game มากขึ้น โดยร้านค้าที่ได้เป็น Authorized Retailer จะได้รับการสนับสนุนสุดพิเศษมากมาย ซึ่งคาดว่าจะมีร้านค้าสมาชิกรวมไม่ต่ำกว่า 200 ร้านค้า รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใน Modern Trade และการมาของ BANDAI CARD GAMES คาดว่าจะช่วยให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอีกกว่า 30% ในปี 2567

สำหรับแฟนๆ และเหล่าสาวกผู้ชื่นชอบการ์ดเกมที่พลาดงาน BANDAI CARD GAMES Fest 23-24 World Tour in Bangkok” ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ BANDAI CARD GAMES โดยเฉพาะสินค้าและกิจกรรมสนุกๆ เพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/thaicarddassclub

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img