วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกPR''โตโยต้า''เปิดประกวดวาดภาพระบายสี''รถยนต์ในฝัน''ชิงถ้วยพระราชทาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”โตโยต้า”เปิดประกวดวาดภาพระบายสี”รถยนต์ในฝัน”ชิงถ้วยพระราชทาน

โตโยต้า ชวนน้อง ๆ หนู ๆ ร่วมประกวดวาดภาพระบายสี รถยนต์ในฝัน “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” ชิงถ้วยพระราชทาน เงินรางวัล ทุนการศึกษา ผลงานผู้ชนะได้ร่วมประกวดเวทีระดับโลก

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ดร.วีระ แข็งกสิการ ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ และ คุณสุนีย์ ศรีสง่า ตระกูลเลิศ ผู้ตรวจราชการ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมเปิดโครงการประกวดภาพวาดระบายสี โตโยต้า รถยนต์ในฝัน “TOYOTA Dream Car Art Contest 2024” โดยเป็นปีที่ 13 ที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดโอกาสให้น้อง ๆ หนู ๆ อายุไม่เกิน 15 ปี ร่วมแสดงความสามารถด้านศิลปะ ตามจิตนการและความคิดสร้างสรรค ร่วมประกวดวาดภาพระบายสี โตโยต้า รถยนต์ในฝัน “Toyota Dream Car Art Contest 2024”


โดยการประกวดแบ่งออกเป็น 3 รุ่น คือ รุ่นอายุต่ำกว่า 8 ปี, 8 – 11 ปี และ 12 – 15 ปี แต่ละรุ่น
ผู้ชนะรางวัลที่ 1 ได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ประกาศนียบัตร ถ้วยรางวัลพระราซทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
รางวัลที่ 2 ทุนการศึกษา 20,000 บาท โล่รางวัล และประกาศนียบัตร
รางวัลที่ 3 ทุนการศึกษา 10,000 บาท โล่รางวัล และประกาศนียบัตร
รางวัลชมเชย 7 รางวัล ทุนการศึกษา 2,000 บาท และประกาศนียบัตร

โครงการประกวดภาพวาดระบายสี โตโยต้า รถยนต์ในฝัน “Toyota Dream Car Art Contest” มุ่งหวังให้เยาวชนทั่วโลกได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และพัฒนาทักษะผ่านการวาดภาพระบายสี และเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้ร่วมส่งผลงานเข้าร่วมกิจกรรมโครงการประกวดเป็นอันดับหนึ่งของโลก และประสบความสำเร็จคว้ารางวัลใหญ่ระดับโลกมามากที่สุดถึง 43 รางวัล ซึ่งผลงานผู้ชนะได้รับรางวัลที่ 1 – 3 รุ่น ของทุกรุ่นในระดับประเทศ ผลงานจะถูกส่งไปประกวดในระดับโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น


น้อง ๆ หนู ๆ ที่สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 และจะประกาศผลการประกวดในเดือนมิถุนายน 2567

ช่องทางการสมัคร ดาวน์โหลดเอกสาร และสมัครออนไลน์ได้ที่
www.toyota.co.th/toyotadreamcarthailand

ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่
Facebook : www.facebook.com/DreamCarArtContest

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img