วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกPR“ไลอ้อน''ครบรอบสุดยิ่งใหญ่ “55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไลอ้อน”ครบรอบสุดยิ่งใหญ่ “55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก”

“ไลอ้อน ประเทศไทย” ฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจ 55 ปี เดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง ร่วมสร้างสุขภาวะที่ดีให้กับคนไทย พร้อมดูแลสิ่งแวดล้อมรักษ์โลกไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรมวิ่ง “55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” สายวิ่งเตรียมพร้อมร่วมงานในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567

นายชาติ จันทร์วิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 55 ปี ของการดำเนินธุรกิจ ไลอ้อน ประเทศไทย มีนโยบายสู่การเป็นผู้นำด้านการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคในภูมิภาคเอเชียอย่างมีคุณธรรม ดำเนินธุรกิจสินค้าอุปโภค บริโภค เพื่อตอบโจทย์สุขภาวะที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย โดยนอกจากการดำเนินธุรกิจแล้วนั้น ไลอ้อน ประเทศไทย ยังเดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง ผ่านกิจกรรมวิ่ง “55 ปี LION FAM RUN” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ณ สวนสุขภาพศรีราชา (เกาะลอย) อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

งานวิ่ง “55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” จัดขึ้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบการดำเนินธุรกิจของไลอ้อน ประเทศไทย ที่อยู่เคียงคู่ครอบครัวคนไทยมาตลอด 55 ปี และสะท้อนภาพลักษณ์ขององค์กรคนดีที่ยึดมั่นในการดําเนินธุรกิจคู่คุณธรรม ที่พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อดูแลผู้บริโภคและโลกด้วยความใส่ใจเสมอมาและตลอดไป ทั้งนี้รายได้จากการจัดงาน จะมอบให้กับสาธารณประโยชน์แก่สังคมและสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ จ.ชลบุรี

“งานวิ่งรักษ์โลกครั้งนี้ การจัดกิจกรรมมุ่งเน้นการประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ หรือใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเสื้อที่ใช้ในการแข่งขัน จะเป็นเสื้อวิ่งรักษ์โลก เนื้อผ้าผลิตจากขวดพลาสติก PET เหรียญรางวัลและโล่รางวัล ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล งาน ECO DESIGN เป็นความภูมิใจของไลอ้อน ประเทศไทย องค์กรคนดีที่ยึดมั่นในการดําเนินธุรกิจคู่คุณธรรม พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อดูแลผู้บริโภคและโลกด้วยความใส่ใจเสมอมาและตลอดไป” นายชาติ กล่าว

สำหรับรายละเอียดการแข่งขัน แบ่งเป็น ระยะทาง Fun Run 5 กิโลเมตร และ Mini Marathon 10 กิโลเมตร ซึ่งผู้ชนะเลิศ 5 อันดับ จะได้รับเงินรางวัลและโล่เกียรติยศ โดยผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ผู้ชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 4,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ผู้ชนะเลิศอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ผู้ชนะเลิศอันดับ 4 ได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ผู้ชนะเลิศอันดับ 5 ได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ นอกจากนี้ ยังมี เส้นทางวิ่งพิเศษ Family Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร กับ 3 ฐานกิจกรรม เป็นการสร้างการเรียนรู้เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถร่วมสนุกได้ เก็บคะแนนเพื่อรับรางวัล

นักวิ่งสมัครเล่น นักวิ่งมืออาชีพ และผู้ที่สนใจร่วมงานวิ่ง “55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” สามารถสมัครทางออนไลน์ www.runlah.com/events/lfr2024 ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 แล้วมาฟิตร่างกายเพื่อเตรียมวิ่งรักษ์โลกไปด้วยกัน ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เปิดสนามเวลา 04.00 น. และสิ้นสุดการแข่งขันในเวลา 08.30 น. ณ สวนสุขภาพศรีราชา (เกาะลอย) อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img