วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกPR“โคเมเฮียว”เปิดสาขา 5 ชูบริการซื้อ-ขายการันตีจาก KOMEHYO จากญี่ปุ่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โคเมเฮียว”เปิดสาขา 5 ชูบริการซื้อ-ขายการันตีจาก KOMEHYO จากญี่ปุ่น

“โคเมเฮียว” เติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดสินค้าแบรนด์เนมมือสองเปิดเพิ่มสาขาที่ 5 ในไทย ปักหมุดทำเลทอง “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ”ชูบริการซื้อ-ขายการันตีจาก KOMEHYO แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น

KOMEHYO (โคเมเฮียว) ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนม Luxury Pre-loved Items ที่ครองใจชาวญี่ปุ่นยาวนานกว่า 76 ปี เผยกลยุทธ์การขยายตลาดแบรนด์เนมมือสองในไทยที่ยังคงเติบโตอย่างมั่นคง ด้วยการเปิดสาขาที่ 5 เพิ่มย่านทำเลทอง “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” พร้อมจัดเต็มโปรโมชันเฉลิมฉลองเปิดสาขาใหม่ ลุ้นรับส่วนลดสูงสุดกว่า 10,000 บาท ชูความเป็นศูนย์รวมแบรนด์เนมมือสอง ด้วยบริการรับซื้อ – ขายสินค้า คัดสรรโดยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ที่ผ่านการอบรมเฉพาะด้าน นอกจากนี้ยังได้นำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยเสริมศักยภาพการบริการด้วยการตรวจสอบความละเอียดของสินค้าได้ถึง 99% เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากขึ้น 

มร.ฮิเดโอะ ทาเคโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหโคเมเฮียว จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างเครือสหพัฒน์และกลุ่ม KOMEHYO (โคเมเฮียว) ผู้นำด้านสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ในประเทศญี่ปุ่นกว่า 76 ปีเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดร้านโคเมเฮียวแห่งใหม่ ณ ชั้น M “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” นับเป็นสาขาที่ 5 พร้อมเปิดให้บริการรับซื้อ – ขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ในวันที่ 1 เมษายน นี้ โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมและมีความชำนาญในการคัดเลือกสินค้าคุณภาพมาให้บริการ ภายใต้แนวคิด ‘Relay Use’ ส่งต่อสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วไปให้บุคคลอื่นที่ยังต้องการ เพื่อนำไปใช้งานให้ได้ประโยชน์และมีประสิทธิภาพสูงสุด

“หลังจากที่โคเมเฮียวได้เข้ามาเปิดสาขาในไทย 4 สาขา นับว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภค
เป็นอย่างดี ซึ่งตลาดสินค้าแบรนด์เนมมือสองยังคงเติบโตได้ดีในไทย เนื่องจากเป็น Pre-loved Items ที่มีคุณค่าทางจิตใจกับลูกค้า ด้วยความเข้าใจผู้บริโภคอันลึกซึ้งนี้ ทำให้เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทย
เป็นอย่างดี และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงระยะเวลา 5 ปี  ซึ่งปัจจุบันเรายังคงพร้อมรับซื้อแบรนด์เนมมือสองจำนวนมาก เพื่อตอบรับความต้องการของตลาด โดยสินค้าทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกา
จะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นมากประสบการณ์ที่พร้อมให้บริการ
ให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการซื้อ – ขายอย่างมืออาชีพ ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านโคเมเฮียว สามารถเชื่อมั่นได้ในชื่อเสียงและคุณภาพแบบญี่ปุ่น ทำให้มีความน่าเชื่อถือในการซื้อหรือขายของแบรนด์เนมมือสองได้อย่างสบายใจและมั่นใจ โดยสามารถนัดขายสินค้าได้ในห้องรับรองส่วนตัว” มร. ฮิเดโอะกล่าว

นอกจากการเปิดขยายสาขาที่ 5 แล้ว ในโอกาสนี้ทางโคเมเฮียว ประเทศไทย ยังได้มีการนำเทคโนโลยี AI จาก KOMEHYO ประเทศญี่ปุ่น มาเริ่มใช้เป็นครั้งแรกด้วย โดยเทคโนโลยี AI นี้จะทำงานผ่านกล้อง Microscope ที่ถูกออกแบบขึ้นเองโดย KOMEHYO สามารถตรวจสอบความละเอียดของสินค้าได้ถึง 99% ผ่านฐานข้อมูลของ KOMEHYO ที่สะสมมายาวนาน การใช้เทคโนโลยี AI ในลักษณะนี้จะเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่ผ่านการตรวจสอบจะมีคุณภาพสูงสุดภายใต้มาตรฐานญี่ปุ่น และยังเป็น
การนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้เพื่อส่งต่อความสุขและความพึงพอใจให้กับลูกค้าชาวไทย

สินค้าแบรนด์เนมมือสองไม่เพียงแค่มีคุณค่าทางจิตใจ แต่ยังมี “มูลค่า” ทางเศรษฐกิจที่สำคัญ ซึ่งช่วยสร้างการหมุนเวียนของเงินในระบบเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่ชื่นชอบ
แบรนด์เนม นับเป็นการตอกย้ำจุดแข็งของ KOMEHYO แบรนด์อันดับหนึ่งจากญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ยาวนาน มีมาตรฐาน ความน่าเชื่อถือ และความสามารถในการสร้างความประทับใจ ด้วยคอนเซ็ปต์ความสุขที่ส่งต่อได้ไม่รู้จบ “Spread Joy, Spark Happiness” ของ KOMEHYO เป็นการยกระดับการซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองไปสู่การสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน โดยเฉพาะสินค้า Luxury Pre-loved Items แนวคิดนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้สินค้าได้รับชีวิตใหม่ในมือของเจ้าของคนต่อไปเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการบริโภคที่ยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วย

ทั้งนี้ การเปิดสาขาใหม่ดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การขยายสาขาของบริษัทฯ โดยก่อนหน้านี้
มีการเปิดสาขา Flagship store ในไทยมาแล้ว 4 สาขา ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2,ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา ชั้น 1, ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ชั้น G และ เจพาร์ค นิฮอน
มูระ ศรีราชา ชั้น 2 New Town Zone

สำหรับ ลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมมือสอง สาขาใหม่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ” สามารถมาเลือกช้อปสินค้าที่หน้าร้าน หรือเลือกชมสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ www.komehyo.co.th หรือทาง Facebook: Komehyo Thailand

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img