วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกPR''พฤกษา''สานต่อ'Pruksa Ultimate Incentive 2024'เดินหน้ารับเอเจนต์เพิ่ม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”พฤกษา”สานต่อ’Pruksa Ultimate Incentive 2024’เดินหน้ารับเอเจนต์เพิ่ม

พฤกษา ฉลองความสำเร็จผนึกเอเจนต์ขายคอนโดลูกค้าต่างชาติ มอบค่าตอบแทนเพิ่มพิเศษกว่า 8.5 ล้าน พร้อมสานต่อแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2024เดินหน้ารับเอเจนต์เพิ่ม จูงใจด้วยค่าตอบแทนรวมสูงกว่าตลาด

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ พฤกษาได้จัดงาน Pruksa Ultimate Incentive 2024 เพื่อเชิญตัวแทนขายทั้งไทยและต่างชาติมาร่วมงาน พร้อมทั้งมอบค่าตอบแทนพิเศษรวมกว่า 8.5 ล้านบาท จากแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 ให้กับตัวแทนขายที่สามารถสร้างยอดโอนให้กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของพฤกษาระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2566

ปิยะ ประยงค์

“แคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 ประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถสร้างยอดขายให้พฤกษาได้กว่า 900 ล้านบาท จากผลตอบรับที่ดีเยี่ยม เราจึงเดินหน้าจัดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2024 ต่อในไตรมาส 2 ปีนี้ โดยคัดเลือกคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จำนวน 9 โครงการ มาร่วมแคมเปญ ซึ่งล้วนตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองที่มีศักยภาพ ทั้งแชปเตอร์วัน ทองหล่อ 25, แชปเตอร์วัน จุฬา-สามย่าน, เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์, เดอะทรี พัฒนาการ, เดอะรีเซิร์ฟ สาทร, เดอะไพรเวซี่ จตุจักร, เดอะทรี หัวหมาก, พลัมคอนโด พระราม 2 และพลัมคอนโด สุขุมวิท 62 โดยเราจะมีค่าตอบแทนให้ตัวแทนขายที่สร้างยอดขายและยอดโอนสะสมตั้งแต่ 1 เมษายน – 30  มิถุนายนนี้ และยังมีค่าตอบแทนพิเศษให้กับตัวแทนขายที่สร้างยอดโอนสะสมสูงสุดด้วย โดยจะได้รับค่าตอบแทนพิเศษเพิ่มจากค่าตอบแทนปกติ แบ่งตามขั้น สูงสุดถึง 1.2%” นายปิยะ กล่าว

นายปิยะ กล่าวต่อว่า พฤกษามีนโยบายที่จะบุกกลุ่มลูกค้าต่างชาติ และเห็นความสำคัญของการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทตัวแทนขายทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในประเทศไทย พฤกษาจึงได้เปิดกว้างรับตัวแทนขายรายใหม่มาเป็นพันธมิตรเพิ่ม ทั้งในแง่ของจำนวน และประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พฤกษาเคยมี เช่น รัสเซีย อเมริกา ยุโรป สแกนดิเนเวีย พม่า อินเดีย ตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น เกาหลี เป็นต้น

“เรามีโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ สำหรับตัวแทนขายที่มาเป็นพันธมิตรกับเรา เราก็มีค่าตอบแทนในอัตราที่สูงมากเมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด ทั้งการคำนวณเป็นเปอร์เซ็นต์ และคำนวณเป็นมูลค่ารวม” นายปิยะ กล่าวในตอนท้าย  

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img