วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกPRCSR“GC YOUเทิร์น”ร่วมมือ“พีทีที สเตชั่น” เปิดแคมเปญ “แยกแลกเทิร์น ปี 2”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“GC YOUเทิร์น”ร่วมมือ“พีทีที สเตชั่น” เปิดแคมเปญ “แยกแลกเทิร์น ปี 2”

GC YOUเทิร์น และ พีทีที สเตชั่น ชวนคุณแยกขวดพลาสติกมาแลกเทิร์นเป็นรางวัล กับ ‘แยกแลกเทิร์น ปี 2’

จากความสำเร็จของแคมเปญ ‘แยกแลกเทิร์น’ ในปีที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความสำคัญของการแยกทิ้งขยะพลาสติกอย่างถูกวิธี พลาสติกใช้แล้วจะสามารถหมุนเวียนกลับมารีไซเคิลและอัพไซเคิล เทิร์นชีวิตใหม่กลับมาสร้างประโยชน์ได้มากมาย โดยในปี 2566 สามารถรวบรวมขวดพลาสติกใช้แล้วที่ทุกคนตั้งใจแยกและนำมาทิ้ง ได้กว่า 242,000 ขวด เทียบเท่าปริมาณการลดก๊าซเรือนกระจกกว่า 4,200 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า ทำให้ในปีนี้ ‘แยกแลกเทิร์น’ จึงกลับมาอีกครั้งกับ ‘แยกแลกเทิร์น ปี 2’ พร้อมกับความพิเศษที่จะช่วยเติมเต็มสิ่งแวดล้อมได้มากกว่าเดิม

แคมเปญ ‘แยกแลกเทิร์น ปี 2’ ด้วยความตั้งใจของ ‘GC YOUเทิร์น’ แพลตฟอร์มบริหารจัดการพลาสติกใช้แล้วแบบครบวงจร ร่วมกับ พีทีที สเตชั่น ผู้นำสถานีบริการที่เติมเต็มความสุขให้ผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ร่วมกันชวน GEN S คนเจนใหม่หัวใจยั่งยืน มาร่วมคัดแยกพลาสติกใช้แล้วอย่างถูกวิธี พร้อมทั้งร่วมสะสมขวดพลาสติกแลกรับของรางวัลต่างๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท โดยปีนี้ นอกจากจะรับขวดพลาสติกใส PET แล้ว ยังพิเศษขึ้นไปอีกด้วยการเปิดรับขวดพลาสติกขุ่น HDPE พร้อมรับแต้มสะสมเพิ่มเป็น 2 เท่า และขยายพื้นที่เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมแยกแลกเทิร์นกับเราได้มากขึ้นผ่าน พีทีที สเตชั่น ทั้ง 6 สาขาที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ ดังนี้

PTT Station สาขาวิภาวดีรังสิต 62
https://maps.app.goo.gl/5azwiSGDQwUrqCrN9

PTT Station สาขาวิภาวดี (กรมทหารราบที่ 1)
https://maps.app.goo.gl/oKn2y1nyfn1kSfDR7?g_st=ic

PTT Station สาขาแยกประชาอุทิศ-ลาดพร้าว
https://maps.app.goo.gl/k2toFP5ooTK2Gi8u7?g_st=ic.

PTT Station สาขาบางนา (ขาออก)
https://maps.app.goo.gl/FkdDMqsFFkQMApEu9

PTT Station สาขาสุขสวัสดิ์ (ขาออก)
https://maps.app.goo.gl/cUHiW8mY9aAZYsfV7

PTT Station สาขาหนองแขม
https://maps.app.goo.gl/fr27nn5ER9p2ZZAW8

GC YOUเทิร์น และ พีทีที สเตชั่น จึงอยากชวน GEN S คนเจนใหม่หัวใจยั่งยืน ในพื้นที่กรุงเทพฯ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกใบนี้ เตรียมแยกและสะสมขวดพลาสติกใช้แล้วแบบใส (PET) และขวดพลาสติกใช้แล้วแบบขุ่น (HDPE) นำมาแลกรับของรางวัล ที่ พีทีที สเตชั่นที่ร่วมแคมเปญ ‘แยกแลกเทิร์น ปี 2’ ในวันที่ 1 มิถุนายน-21 กรกฎาคม 2567 (เฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้น) โดยสามารถติดตามตารางกิจกรรมผ่าน Facebook YOUเทิร์น https://www.facebook.com/YOUTURNPLATFORM/ และ พีทีที สเตชั่น https://www.facebook.com/pttstationofficial/ หรือร่วมเป็นก้าวเล็กๆ ที่ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม ด้วยการแยกทิ้งลงถัง “แยก แลก ยิ้ม” ที่ติดตั้งใน พีทีที สเตชั่น และจุดทิ้งพลาสติกกับ GC YOUเทิร์น ใกล้บ้านคุณ เพื่อเติมเต็มความสุขให้ผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน

#แยกแลกเทิร์น
#แยกแลกเทิร์นปี2
#PTTStation
#YOUเทิร์นเมือง
#YOUเทิร์นแยกเพื่อให้
#พลาสติกเทิร์นเมือง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img