วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPR''พฤกษา''อัดแคมเปญ PRUKSA STORM SALE รับหน้าฝน โปรกระหน่ำ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”พฤกษา”อัดแคมเปญ PRUKSA STORM SALE รับหน้าฝน โปรกระหน่ำ

พฤกษา พาเหรด 12 คอนโดใจกลางกรุงอัดแคมเปญ PRUKSA STORM SALE รับหน้าฝน โปรกระหน่ำ ต้อนรับฤดูลด

โอกาสดีมาถึงแล้ว พฤกษา พาเหรด 12 คอนโดใจกลางกรุง จัดแคมเปญสุดแรงแห่งปี “PRUKSA STORM SALE” โปรสุดคุ้ม  โหมกระหน่ำจัดมาให้แบบจุก ๆ พลาดแล้วต้องเสียดาย กับล็อตยูนิตราคาพิเศษ พร้อมพายุส่วนลดสูงสุดถึง 8 แสนบาท รับของแถม และสิทธิพิเศษต่างๆ แบบคุ้มที่สุดในรอบปี ตั้งแต่วันนี้ – 25 มิ.ย. 66 นี้เท่านั้น

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมในไตรมาส 2 ปีนี้ยังคงเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสแรก ซึ่งจากการ       ตอบรับที่ดีต่อเนื่อง ทางพฤกษาจึงได้จัดแคมเปญ PRUKSA STORM SALE พบพายุส่วนลด พร้อมโปรโมชัน ต้อนรับฤดูฝน ที่คุ้มที่สุดในรอบปี ซึ่งมีคอนโดมิเนียม ทำเลดี ใจกลางกรุง เข้าร่วมแคมเปญถึง 12 โครงการ

ไฮไลต์ของแคมเปญนี้อยู่ที่ส่วนลดที่มอบให้สูงสุดถึง 8 แสนบาท ฟรีชุดเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีค่าใช้จ่าย  วันโอนทุกรายการ  พบกับยูนิตโปรโมชันที่ลดยกล็อตที่สำนักงานขายทุกโครงการ และยังได้รับสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบิน Thai Smile มูลค่า 8,500 บาท รวม 10 รางวัล ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่พฤกษาจะส่งมอบความสุข เพื่อให้ลูกค้ามีความเป็นอยู่ที่ดีภายใต้แนวคิด “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well”

สำหรับคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมแคมเปญ PRUKSA STORM SALE ครอบคลุมทุกโซนใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ว่า  จะเป็น  โซนสุขุมวิท ได้แก่ แชปเตอร์ ทองหล่อ 25, เดอะ ไพรเวซี่ S101, พลัมคอนโด สุขุมวิท 62 และ พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 โซนบางซื่อจตุจักร ได้แก่ เดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร และ เดอะ ไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ โซนรามอินทราแจ้งวัฒนะ ได้แก่ แชปเตอร์ วัน ออลล์ รามอินทรา และพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง    โซนรามคำแหงพัฒนาการ ได้แก่ เดอะ ทรี พัฒนาการ-เอกมัย, เดอะทรี หัวหมาก อินเตอร์เชนจ์ และพลัมคอนโด ราม 60 อินเตอร์เชนจ์ และ โซนพระราม 2 ได้แก่ พลัมคอนโด พระราม 2  

ผู้สนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร.1739

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.pruksa.com/promotion/stormsale

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img