วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPRAmado Shopping ผนึก Wacoal ร่วมเสริมทัพสินค้า ส่งความสุขทุกการสั่งซื้อ ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายทีวีโฮมช้อปปิ้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

Amado Shopping ผนึก Wacoal ร่วมเสริมทัพสินค้า ส่งความสุขทุกการสั่งซื้อ ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายทีวีโฮมช้อปปิ้ง

อมาโด้ขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางจัดจำหน่ายทีวีโฮมช้อปปิ้ง “Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ” ดึงแบรนด์ชั้นนำของไทยและโกลบอลเข้าร่วมเป็นพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง โดยจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษดึงดูดใจผู้บริโภค ล่าสุด ผนึก “วาโก้” (Wacoal) ส่งผลิตภัณฑ์กางเกงในวาโก้ชุดเซ็ต WACOAL PANTY SET เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าสุภาพสตรีด้วยกลยุทธ์ราคาพิเศษ และของแถมโดนใจ ส่งตรงถึงบ้าน ผ่านการสั่งซื้อ 1451 อมาโด้ ช้อปปิ้ง ต้นกันยายนนี้

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (Amado) และสินค้าจากพันธมิตรในกลุ่มผลิตภัณฑ์ FMCG ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายทีวีโฮมช้อปปิ้ง Amado Shopping กล่าวว่า “ระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมาที่อมาโด้ได้เข้ามาบุกตลาดทีวีโฮมช้อปปิ้ง ทำให้เราได้มีพาร์ทเนอร์จากสินค้าชั้นนำจากแบรนด์ไทยและโกลบอลมาร่วมจำหน่ายผ่านช่องทางนี้ เป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันนับได้ว่าช่องทางที่สร้างรายได้ให้กับอมาโด้มากที่สุด คือทีวีโฮมช็อปปิ้ง โดยมี Air Time 5 ช่องหลักที่มีเรตติ้งสูง และเป็นกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ได้แก่ ช่อง 3, ช่อง 7, Amarin, MONO และ PPTV และยังมี Air Time ในฝั่งเคเบิลทีวีอื่น ๆ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามีความเชี่ยวชาญและพัฒนาการบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายนี้ ซึ่งส่งผลให้เกิดการสร้างยอดขายให้กับคู่ค้า รวมไปถึงสร้างความสุขให้กับผู้ชมทางบ้านที่ได้สั่งซื้อสินค้าคุณภาพในราคาพิเศษ

ล่าสุดได้ร่วมกับ วาโก้ (Wacoal) นำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายผ่าน Amado Shopping เจาะตลาดลูกค้ากลุ่มสุภาพสตรี ซึ่งสินค้าเป็นกางเกงในวาโก้ชุดเซ็ต WACOAL PANTY SET จำนวน  6 ตัว ราคา 1,590 บาท มีขนาด 4 ไซส์ ได้แก่ M L XL XXL เมื่อลูกค้าสั่งซื้อจะได้รับฟรี กระเป๋า SMART KIT มูลค่า 450 บาท พิเศษเฉพาะที่ซื้อผ่านช่องทาง Amado Shopping เท่านั้น โดยจุดขายของผลิตภัณฑ์ คือเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นและคงรูปได้ดี มีสัมผัสเนียนนุ่ม เบาสบาย

ในการที่เราเป็นช่องทางหนึ่งในการจัดจำหน่ายสินค้าให้กับ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ นอกจากช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตสินค้าที่จำหน่ายกับ Amado Shopping แล้วยังถือเป็นการขยายฐานลูกค้าของวาโก้ไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่นิยมซื้อหาสินค้าผ่านทางทีวีโฮมช้อปปิ้ง ด้วยโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจ และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน” นายธนาตรัยฉัตร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img