วันพุธ, กันยายน 25, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ทนายตั้ม”แฉมีแก๊งมินเนี่ยนเต็มสภาฯแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทนายตั้ม”แฉมีแก๊งมินเนี่ยนเต็มสภาฯแน่

“ทนายตั้ม” เป็นตัวสำรองสว. แฉมีแก๊งมินเนี่ยน สวน “มีชัย” ผู้คิดค้นสูตรเลือกสว.การันตีจัดตั้งไม่ได้ ลั่นบอกได้เลยว่าแก๊งมินเนี่ยนเต็มสภาฯแน่นอน

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.67 ที่อิมแพ็คฟอรั่ม เมืองทองธานี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ในฐานะผู้สมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้สัมภาษณ์หลังการเลือกรอบสอง หรือรอบไขว้เสร็จแล้วว่า ตนได้รับเลือกเป็นตัวสำรองลำดับที่ 4 ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เทคะแนนให้ ขอบคุณที่เป็นคะแนนบริสุทธิ์ ซึ่งตนเห็นว่า มีการล่ารายชื่อจากกลุ่มสตรี เนื่องจากมีการจัดตั้งค่อนข้างเยอะ เรียกว่าเป็น สว.ชุดจัดตั้ง มีการจัดตั้งและแฝงเข้ามาในกลุ่มต่างๆ โดยให้สังเกตดีๆ จะมีการแต่งตัวคล้ายๆ มินเนี่ยน ใส่ชุดเหมือนกันหมด และคะแนนออกมาเป็นแพ็ค แนะนำตัวว่าเป็น อสม.สั้นๆ แต่มีคะแนนนำเยอะมาก

นายษิทรา กล่าวว่า ขนาดนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ยังได้ไม่ถึง 5 คะแนน หลังจากเจอฤทธิ์ของแก๊งมินเนี่ยน ตนก็เกือบเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ได้นัดหมายกับในกลุ่มแล้วว่า หากมีการฟ้องร้อง ตนจะให้คำปรึกษา ซึ่งต้องดูรายละเอียดในกลุ่ม เพราะตนไม่ได้เป็นตัวตั้งตัวตี ซึ่งท่านมีชัย ฤชุพันธุ์ คิดค้นสูตรนี้ขึ้นมา บอกว่าจัดตั้งไม่ได้ ตนบอกได้เลยว่า แก๊งมินเนี่ยนเต็มสภาแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img