วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"วิสุทธิ์" บอก "สส.พท." ทุกคนมีความสุข สะดวกสบาย ย้ายพรรคไปชิน 3
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิสุทธิ์” บอก “สส.พท.” ทุกคนมีความสุข สะดวกสบาย ย้ายพรรคไปชิน 3

วิสุทธิ์‘ มั่นใจ “นายกฯ” รอดแน่ บอก ย้ายตึก ‘เพื่อไทย’ไปตึกชินวัตร 3 สส.มีความสุขมาก-ยิ้มทุกคน รับย้ายเพราะปรับฮวงจุ้ยจริง โวลั่นได้สส.377 เสียง

วันที่ 14 ส.ค. 2567 เวลา 13.40 น. ที่รัฐสภา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ และประธาน สส.พรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านคำวินิจฉัยคดีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตั้งนายพิชิต ชื่นบาน นั่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า พรรคไม่มีการตั้งวอร์รูม สส. ทุกคนเข้ามาประชุมสภาฯตามปกติ เราเชื่อมั่นว่านายกฯ สามารถผ่านได้ ไม่มีความกังวล เมื่อวานนี้ที่ประชุม สส. ของพรรคก็ไม่มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าว มั่นใจว่านายเศรษฐาทำถูกต้องแล้ว จึงไม่มีการเตรียมแผนสำรอง ไม่มีอุบัติเหตุอะไรอยู่แล้ว ทางสะดวก

เมื่อถามถึงพรรคเพื่อไทยย้ายไปประชุมที่อาคารชินวัตร 3 เป็นการปรับฮวงจุ้ยหรือไม่ นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า แน่นอน ไม่ว่าการค้าการขาย นักธุรกิจ หรือหน่วยงานธุรกิจก็ต้องปรับฮวงจุ้ย ตอนนั้นเราได้ตั้ง 377 เสียง กลับไปที่เดิมก็สะดวกสบาย นั่งสบาย ทันสมัย ดังนั้นความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล บางคนก็เชื่อสายมู บางคนก็ไม่เชื่อ แต่ตนเชื่อ หลายคนไปอยู่ที่นั่นก็สะดวกสบาย เป็นครั้งที่สองที่กลับไป ตอนแรกตั้งแต่ตั้งพรรค ทำให้กระแสพรรคดีมาก ไม่ใช่เรื่องอะไรมากมาย

เมื่อถามว่ามีคนทักอะไรมาหรือไม่ นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ ไม่รู้จริงๆส่วนจะใช้ที่ไหนทราบว่าตอนนี้ใช้ที่เดิมก่อน อนาคตอาจจะใช้ที่วอยซ์ ตนทราบมาอย่างนั้น

“ย้ายไปเมื่อวานสส.เพื่อไทยมีความสุขมาก สส.ก็ยิ้มกันทุกคน เจอใครทุกคนก็บอกว่าโชคดีมากเลยที่ย้ายพรรคไป บางคนก็ไลน์มาหาผมว่าย้ายไปที่ใหม่มีความสุขมาก ส่วนที่เก่ามีความสุขหรือไม่ ผมว่าตรงนี้สุขกว่า”นายวิสุทธิ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img