วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS''นายกฯอิ๊งค์''สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์รัฐสภา-ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นสิริมงคล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”นายกฯอิ๊งค์”สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์รัฐสภา-ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นสิริมงคล

นายกฯ พร้อมสามี เข้าทำเนียบแต่เช้าตรู่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ก่อนเข้าสภาสักการะพระสยามเทวาธิราชศาลตา-ศาลยาย พระบรมราชานุสาวรีย์ ร.7 ประจำรัฐสภา เพื่อเป็นสิริมงคล ขณะที่พรุ่งนี้ยังทำบุญตักบาตรที่ทำเนียบตามกำหนดการ

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 06.00 น. ก่อนเดินทางเข้ามายังอาคารรัฐสภา นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมกับนายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี โดยได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล พระพรหม ศาลพระภูมิเจ้าที่และศาลตาศาลยายประจำทำเนียบรัฐบาลแล้ว โดยไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้า สร้างความตื่นเต้นให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่พบ โดยมีรายงานว่าการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำทำเนียบรัฐบาลของนายกรัฐมนตรี เป็นฤกษ์ที่นางสาวแพทองธารได้วางไว้ตั้งแต่ต้น เพียงแต่ไม่ได้เปิดเผย ส่วนในวันที่ 13 กันยายน จะมีการทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ตามกำหนดการเดิม ทั้งนี้หลังจาก สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบแล้วนายกรัฐมนตรีได้เข้าไปนั่งยังห้องทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้า

ก่อนเดินทางเข้ารัฐสภา เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำรัฐสภา โดยเริ่มตั้งแต่ ศาลพระสยามเทวาธิราชฯ ศาลตา ศาลยาย ประจำรัฐสภา จากนั้น สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 ที่ชั้น MB1

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img