วันจันทร์, กรกฎาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS“ฝัน ปัง ดัง รวย”เพื่อไทยจัดนิทรรศการ เปิดตัว‘1ครอบครัว1Soft Power’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ฝัน ปัง ดัง รวย”เพื่อไทยจัดนิทรรศการ เปิดตัว‘1ครอบครัว1Soft Power’


พรรคเพื่อไทยจัดนิทรรศการ “ฝัน ปัง ดัง รวย” ในงานหนังสือที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเปิดตัวนโยบาย “1 ครอบครัว 1 Soft Power”

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย (พท.) ปล่อยโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ นิทรรศการ “ฝัน ปัง ดัง รวย : 1 ครอบครัว 1 Soft Power” จัดขึ้นที่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 วันที่ 12-23 ต.ค.65 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (บูธ I40 Exhibition Hall 6) ชูคอนเซปต์นโยบาย “ทางออกเศรษฐกิจไทย เปลี่ยนชีวิตคนไทยครั้งใหญ่ ด้วยการสร้างรายได้อย่างก้าวกระโดด” ในคำอธิบายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์นั้น อธิบายถึงความฝันที่เกี่ยวกับห้องน้ำไว้ว่า ห้องน้ำคือพื้นที่ที่ใครหลายคนได้ฟุ้งฝัน ความฝันหลายคนเกิดในห้องน้ำ แต่ก็หลายคนเช่นกันที่ต้องทิ้งความฝันไว้แค่นั้น เพราะความจริงในชีวิตไม่อาจทำได้ พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนไปพบกับนิทรรศการรูปแบบเต็ม เพื่อหาคำตอบของนโยบายเปลี่ยนชีวิต ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27


ทั้งนี้ พรรค พท. เคยเปิดนโยบาย 1 ครอบครัว 1 Soft Power หรือ One Family One Soft Power (OFOS อ่านว่า โอ-ฟอส) ไปแล้วในงาน “ครอบครัวเพื่อไทย” จ.เชียงใหม่ ในเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ผ่านมา 1 เดือน พรรค พท.กลับมาย้ำนโยบายอีกครั้ง ด้วยการจัดเป็นนิทรรศการจริงจัง เตรียมถ่ายทอดคอนเซปต์นโยบาย ภารกิจ และกระบวนการดำเนินงาน ให้ประชาชนที่สนใจได้รับชม ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของพรรคการเมืองช่วงเวลานี้ ที่แต่ละพรรคเริ่มเปิดนโยบายที่จะใช้หาเสียงจริงในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7 พ.ค.66 สื่อสารนโยบายให้ประชาชนได้ศึกษากันแต่เนิ่นๆ และค่อยๆ พิจารณาว่า พรรคใดจะเป็นความหวังและทางออกของประชาชนในการเลือกตั้งสมัยหน้า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img