วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"ปิยบุตร" ปลุกใจ ‘สส.ก้าวไกล’ อย่าทำให้การยุบพรรคไร้ความหมาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปิยบุตร” ปลุกใจ ‘สส.ก้าวไกล’ อย่าทำให้การยุบพรรคไร้ความหมาย

“ปิยบุตร” ปลุกใจ ‘สส.ก้าวไกล’ อย่าทำให้การยุบพรรคไร้ความหมาย ลั่น เขาอยากให้เราเศร้า ก็อย่าไปเศร้า กระตุกอย่าย้ายพรรค เขาอยากได้ก็อย่าไปให้ ขณะทีม ‘ก้าวไกล’ แจ้ง สส. พรุ่งนี้มวลชนเยอะ ห้ามจอดรถ แนะนำวนส่ง-นั่งแกร็บ


วันที่ 6 ส.ค.67 ที่ชั้น 7 อาคารอนาคตใหม่ ที่ทำการพรรคก้าวไกล เวลา 14.00 น. มีการประชุม สส.ประจำสัปดาห์ มีนายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นประธานการประชุม เพื่อหารือวาระงานสภาฯ ต่างๆ


หลังการประชุม สส.มีการตั้งวงพูดคุยผ่อนคลายกันต่อบริเวณ ชั้น 2 โดยช่วงหนึ่ง นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ได้เข้ามาพูดคุยให้กำลังใจ สส.ตอนหนึ่งว่า “เขาอยากได้อะไร ก็อย่าไปให้เขา เขาอยากให้เราเศร้า ก็อย่าไปเศร้า เขาอยากให้เราย้ายพรรค ก็อย่าไปย้าย เขาอยากให้การเลือกตั้งครั้งหน้าก้าวไกลได้คนน้อยลง เราก็อย่าไปให้เขา และทำให้การยุบพรรคมันไร้ความหมาย”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดเตรียมสถานที่รองรับมวลชนที่จะมาลุ้นคำวินิจฉัย นั้นเริ่มตั้งเเต่ช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่พรรคจัดเตรียมสถานที่บริเวณลานจอดรถเอาไว้พร้อมรับมวลชนที่จะเดินทางมาในวันพรุ่งนี้


นอกจากนี้ ยังมีการติดป้ายที่มีข้อความ “ก้าวไกลไปต่อ” ขนาดใหญ่บริเวณหน้าที่ทำการพรรค ขณะที่กองทัพสื่อมวลชน ได้เเจ้งลงทะเบียนมาทำข่าวที่พรรคก้าวไกลแล้ว มากกว่า 80 สำนัก รวม 300 คน และพรรคก้าวไกลได้แจ้ง สส.ห้ามนำรถยนต์มาจอด ให้วนส่งหรือใช้บริการแกร็บเท่านั้น เนื่องจากต้องใช้พื้นที่รับมวลชน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img