วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight'สมศักดิ์'นำทีม'พท.'ประกาศชัย'บู้ จเด็ศ'! เชื่อคนพิษณุโลกให้ของขวัญนายกฯอิ๊งค์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สมศักดิ์’นำทีม’พท.’ประกาศชัย’บู้ จเด็ศ’! เชื่อคนพิษณุโลกให้ของขวัญนายกฯอิ๊งค์


‘สมศักดิ์’ นำทีม ‘เพื่อไทย’ แถลงชัยชนะ ‘บู้ จเด็ศ’ ขอบคุณประชาชนชาวพิษณุโลก เชื่อ ให้ของขวัญ ‘นายกฯแพทองธาร’ หลังรับตำแหน่งใหม่

เมื่อวันที่ 19.15 น. วันที่ 15 ก.ย. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข , นายสรวงศ์ เทียนทอง รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทย และนายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย แถลงหลังคะแนนนำขาดในการเลือกตั้งเขต 1 พิษณุโลก แล้ว


นายสมศักดิ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งเขต 1 พิษณุโลก หากย้อนไป 20 ปีเศษ เราไม่เคยมี สส.เขต 1 พิษณุโลกเลย จึงเป็นเรื่องที่กังวลในตอนแรก แต่เมื่อผลออกมา ชาวพิษณุโลก เขต 1 ให้การยอมรับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ก็ถือเป็นปัจจัยสำคัญ ซึ่งชาวพิษณุโลกถือว่าให้ของขวัญกับนายกฯ และรัฐบาล เห็นได้จากหุ้นเขียวทั้งกระดาน หลัง น.ส.แพทองธาร มาเป็นนายกฯ ก่อนสะท้อนมาถึงการเลือกตั้งเขต 1 พิษณุโลกด้วย


เมื่อถามว่าที่พรรคเพื่อไทยปักธงในเขต 1 พิษณุโลก จะเป็นการส่งสัญญาณหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า สะท้อนว่าประชาชนยอมรับในตัวนายกฯ เราพร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง และเดินหน้าเศรษฐกิจ พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเร่งแก้ไขปัญหาน้ำท่วม


นายจเด็ศ กล่าวว่า น.ส.แพทองธาร โทรศัพท์มาแสดงความยินดีและให้กำลังใจ จึงตอบรับและบอกว่าจะรีบไปช่วยงานท่านนายกฯโดยเร็วที่สุด ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี ขอบคุณ นายสมศักดิ์ และรัฐมนตรีหลายท่าน นอกจากนี้ขอบคุณชาวพิษณุโลกที่ให้โอกาส โดยจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img