วันเสาร์, ตุลาคม 26, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ทนายตั้ม”โต้ “ทนายบอสพอล”ลั่นไม่ได้รีดเงิน แต่เอาไปจ่ายผู้เสียหาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทนายตั้ม”โต้ “ทนายบอสพอล”ลั่นไม่ได้รีดเงิน แต่เอาไปจ่ายผู้เสียหาย

“ทนายตั้ม”โต้ “ทนายบอสพอล”ลั่น แก๊งดิไอคอนไม่ธรรมดา จุดประเด็นได้ช่างน่าติดตาม กำไรคนดู ยันไม่ได้รีดเงินแต่เอาไปจ่ายผู้เสียหาย

จากกรณีที่เ นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของ บอสพอล นายวรัตน์พล ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมข้อมูลพยานและหลักฐาน เพื่อแจ้งความเอาผิด “นักตบทรัพย์” เพิ่มอีกราย รายนี้เป็นทนายความหนึ่งในแก๊งทนายดรีมทีม พฤติกรรมโทรเข้ามาขอเงินบอสพอล 7 ล้านบาท ให้เหตุผลจะเอาไปจ่ายให้กับผู้เสียหาย แล้วขู่ว่าถ้าจ่ายเรื่องต่างๆ จะไม่ดำเนินคดี แต่ตอนนั้นบอสพอลไม่ได้จ่ายให้ โดยเลขาฯส่วนตัวของบอสพอลได้บันทึกเสียงไว้

 ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 ต.ค.ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

“เรื่องที่ทนายบอสพอล อ้างว่า 1 ในทนายดรีมทีมรีดเงิน 7 ล้าน เปิดคลิปแฉเลยครับ ว่ารีดเงินให้ตัวเอง หรือให้นำเงินมาคืนผู้เสียหาย?”

ไม่ธรรมดาจริงๆแก๊ง The iCon จุดประเด็นได้ช่างน่าติดตาม กำไรคนดูครับ

ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าหมายถึงใคร เพราะผมไม่มีเบอร์บอสพอล ไม่เคยอยากโทรหา แต่ถ้าหมายถึงผม บอสพอลเป็นคนโทรมาเอง แล้วผมบอกให้จ่ายผู้เสียหายกลุ่มเปราะบางเซตแรก 30 คน คนละ 250,000 ยอดไม่ใช่ 7 ล้าน แต่เป็น 7.5 ล้าน

ตอนนั้นผมนั่งอยู่ในรายการ อ.ยิ่งศักดิ์ เทปวันที่ 15 ตุลาคม 67 ในรายการผมยังบอกเลยว่ามีคนสำคัญโทรมา แล้วผมจึงเมมเบอร์ เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดหลังจากที่พาผู้เสียหายกว่า 100 คน เข้าแจ้งความหมดแล้ว”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img