วันจันทร์, กรกฎาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง”ไม่เกี่ยว“พท.” “อนุสรณ์”ยันหากคดีขึ้นสู่ศาลความจริงปรากฏ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง”ไม่เกี่ยว“พท.” “อนุสรณ์”ยันหากคดีขึ้นสู่ศาลความจริงปรากฏ

‘อนุสรณ์’ ยัน ‘ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง’ไม่เกี่ยวข้องพรรคเพื่อไทย เชื่อหากคดีเข้าสู่ศาล  ความจริงจะปรากฏ ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนแอบอ้าง

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่รัฐสภา นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่มีผู้แอบอ้างทำบัตรเข้าออกทำเนียบรัฐบาล โดยอ้างชื่อนายสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ว่า เรื่องนี้นายสมคิดได้ให้สัมภาษณ์อย่างครบถ้วน ชัดเจน และการที่ไปแจ้งความนั้นเพื่อใช้เป็นช่องทางในการแสวงหาข้อเท็จจริง ส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องในการหลอกลวงที่มีการอ้างบุคคลอื่น ตนคิดว่าในส่วนของนายสมคิดที่ไปแจ้งความไว้ คดีคงจะเดินหน้า รวมถึงกรณีของผู้เสียหายหรือคิดว่าตัวเองเสียหายก็สามารถเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพื่อพิจารณาไตร่สวนได้

ส่วนการแสวงหาประโยชน์หรือการไปเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ตนเชื่อว่าเมื่อเรื่องเป็นคดีความแล้ว ก็จะมีการนำเข้าสู่การพิจารณาในชั้นศาล ข้อเท็จจริงก็จะปรากฏว่าใครกันแน่ที่เป็นคนแอบอ้าง หรือกระบวนการดังกล่าวมีใครบ้าง ส่วนคนที่ถูกแอบอ้างคือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่งมีความเกี่ยวพันเกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้นขอเรียนว่าพรรคเพื่อไทยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ส่วนจะเกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใด หรือคนไหน ตนคิดว่าเมื่อเรื่องเข้าสู่การพิจารณาในชั้นศาลแล้ว ความจริงก็จะปรากฏต่อไป แต่ขอย้ำว่าเจตนารมณ์หลักๆของการตั้งเลขานุการคณะกรรมาธิการคือ เพื่อมาช่วยทำงาน ช่วยประธานและกรรมาธิการ ในการที่จะทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าเรื่องนี้ในวิกฤติเป็นโอกาสที่เป็นช่องทางในการหาข้อเท็จจริงต่อไป ว่าที่กล่าวหากันไปมาแท้จริงแล้วข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img