วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“สมศักดิ์”ไม่ทราบเหตุผล“วัน”ลาออกจากผช.รมช.สธ.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สมศักดิ์”ไม่ทราบเหตุผล“วัน”ลาออกจากผช.รมช.สธ.

“สมศักดิ์”เผยไม่ทราบเหตุผล “วัน อยู่บำรุง”ลาออกจาก ผช.รมช.สาธารณสุข ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องการทำงาน เพราะแต่ละคนมีการแบ่งหน้าที่รับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.67 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข กล่าวถึงกรณีนายวัน อยู่บำรุง ลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีว่า ตนไม่ทราบ เห็นเพียงจากข่าวที่สื่อนำเสนอ ว่ามีการลาออกเท่านั้น เมื่อลาออกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะยังมีผู้ช่วยรัฐมนตรีอยู่อีกสองคน

ส่วนประเด็นนี้การที่เชียร์คู่แข่งพรรคเพื่อไทย แล้วชิงลาออกจะส่งผลให้เกิดคลื่นใต้น้ำภายในพรรคในอนาคตหรือไม่นั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นเหตุผลอะไร ต้องกลับไปดูก่อน ยืนยันว่าเรื่องงานในกระทรวงก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเป็นงานที่ผู้ช่วยแต่ละคนมีการแบ่งหน้าที่ในการรับผิดชอบ ไม่มีอะไรบกพร่อง ตนก็ต้องขอบคุณนายวัน ที่ได้เข้ามาช่วยงานของกระทรวงในระยะเวลาหนึ่ง

อย่างไรก็ตามกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ก็มีการแสดงความคิดเห็นว่าการที่นายวัน ลาออก ก็อยากให้ขับ ร.ต.อ.เฉลิม ออกจากการเป็น สส.ของ พรรคเพื่อไทยในอนาคตนั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า จะมีปัญหาอะไรหรือไม่ ไม่ทราบ และนายวันก็ไม่ได้มีการติดต่อมาถึงตนเองเป็นการส่วนตัว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img