วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ทักษิณ”เดินทางไปสุรินทร์ร่วมงานอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ  ชาวบ้านแห่ต้อนรับ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ”เดินทางไปสุรินทร์ร่วมงานอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ  ชาวบ้านแห่ต้อนรับ

อดีตนายกฯทักษิณ เดินทางไปจังหวัดสุรินทร์เพื่อร่วมงานอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ  ชาวบ้านแห่ต้อนรับ ตื่นเต้นดีใจที่ได้พบอดีตนายกรัฐมนตรี

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ จ.สุรินทร์ เพื่อเป็นประธานในโครงการบรรพชาอุปสมบท พระ 334 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ วัดสุวรรณวิจิตร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยทันทีที่มาถึง มีกลุ่มคนเสื้อแดง จ.สุรินทร์ และพื้นที่ภาคอีสานใต้ มารอต้อนรับ และมอบช่อดอกไม้ ดอกกุหลาบ ตะขอช้างเสริมอำนาจบุญและบารมี ให้กับนายทักษิณ พร้อมป้ายเชียร์ นายกฯในดวงใจ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 26 กรกฎาคม 2567 คิดฮอดหลายนายกฯของคนอีสาน ทั้งนี้นายทักษิณได้เซ็นชื่อในหนังสือเก่า ให้กับคนเสื้อแดง ที่มาขอลายเซ็นด้วย 

ทั้งนี้นายทักษิณ ชินวัตร กล่าวกับประชาชนที่มาต้อนรับว่า ดีใจที่ได้ร่วมทำ บุญใหญ่ในครั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ตนจากบ้านไปนาน กลับมาได้มาทำบุญใหญ่ มาด้วยความเต็ม ใจและสุขใจเป็นอย่างมาก ขอให้ทุกท่านได้ร่วมกันน้อมนำถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทยเรา บุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ในครั้งขอให้ส่งผลให้พี่น้องได้หมดทุกข์ ไม่มีหนี้สิน ไม่มีความทุกข์ยาก ตนคิดว่ารัฐบาลหลังจากวันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็น ต้นไป ทำงานมีรูปธรรมมากขึ้น เพื่อให้เป็นผลประโยชน์กับพี่น้องประชาชน เราต้องให้กำลังใจกัน วันนี้เป็นวันที่ดี เริ่มต้นทำสมองให้โปร่งใส จะได้แก้ปัญหาให้กับทุกคนได้ ให้ทุกคนมีแต่ความสุข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ได้เดินพบะปะกับชาวบ้านอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง ท่ามกลางการ รปภ.ที่เข้มงวด ก่อนเดินทางกลับ

ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra Forever

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img