วันอาทิตย์, มิถุนายน 16, 2024
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”ปัดตอบรอบหน้าเป็นแกนนำตั้งรบ. ไม่โต้“ทักษิณ”ปมฉีดวัคซีนส.ส.30ล้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ปัดตอบรอบหน้าเป็นแกนนำตั้งรบ. ไม่โต้“ทักษิณ”ปมฉีดวัคซีนส.ส.30ล้าน

 “อนุทิน” ปัดตอบรอบหน้าเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล พร้อมไม่โต้ “ทักษิณ ” แฉปมฉีดวัคซีนส.ส.ฝ่ายค้าน 30 ล้าน ยืนยันยังเคารพในฐานะเป็นนายเก่า

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.65 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ระบุในคลับเฮ้าส์ ว่าพรรคฝ่ายค้านไปคุยกับฝ่ายรัฐบาลและได้รับการฉีดวัคซีน 20-30 ล้านบาท พร้อมรับรายเดือน 2 แสนบาท ว่า เรื่องวัคซีนนายทักษิณ พูดมาหลายครั้ง ส่วนที่แนะนำเป็นประโยชน์ก็แนะนำมา ส่วนอันไหนที่จริงหรือเท็จก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วเป็นอย่างไร ที่บอกเป็นไปไม่ได้ก็แสดงให้เห็นแล้ว ทั้งนี้กรณีของท่านทักษิณ พวกตนภูมิใจไทย ต้องยอมรับว่า เคยเป็นลูกน้องท่านมาก่อน ท่านเคยเป็นผู้บังคับบัญชา ท่านเคยมีพระคุณกับเรา หลายๆเรื่องในอดีต ฉะนั้นเราก็ยังมีความเคารพท่านอยู่ในฐานะผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ขอตอบโต้ใดๆ

ส่วนที่นายทักษิณ ระบุว่ามีการฉีดวัคซีน 20-30 ล้านให้ ส.ส.ฝ่ายค้าน รวมถึงมีข่าวว่าจ่ายเดือนละ 2 แสนให้ส.ส.ฝ่ายค้าน นั้น นายอนุทิน  กล่าวว่า “ผมขอยืมเงินนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย 500 บาท วันนี้ไม่มีซักบาท”

เมื่อถามถึงกรณีนายกฯยกตัวละครรามเกียรติ์​ เปรียบว่าฝ่ายค้านเป็นทศกัณฐ์​ ส่วนนายกฯเป็นฝ่ายพระราม​ พระลักษณ์​ นายอนุทิน​ กล่าวว่า​ ตนรับบทนางสีดา​ เมื่อถามอีกว่า​ ช่วงนี้นายอนุทิน ดูราศีนายกฯจับ​ ไม่เอาหรอก​ เหนื่อย​ นอนไม่พอ​ เมื่อถามย้ำว่า​ ทำไมถึงนอนไม่พอ​ นายอนุทิน​ กล่าวว่า​ เล่นเกม

เมื่อถามว่าในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลมองเสถียรภาพรัฐบาลอย่างไร นายอนุทิน กล่าวว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคกระซิบมาบอกตนว่าแน่นปึ้ก เพราะท่านเป็นคนดูกิจกรรมทางการเมืองของพรรค ทั้งนี้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าเราจะทำให้ดีและดูแลชาวบ้านให้ดีที่สุด

เมื่อถามย้ำว่า พุ่งเป้าจะเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเลยหรือไม่ นายอนุทิน ไม่ตอบคำถามดังกล่าว แต่ยกมือแสดงสัญลักษณ์ไอเลิฟยู และโบกมือปฏิเสธ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img