วันอาทิตย์, มิถุนายน 16, 2024
หน้าแรกNEWS"ทิดกาโตะ"โต้"ตอง"กลางรายการโหนกระแส แฉถูกยั่วยวน-แบล็กเมล์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทิดกาโตะ”โต้”ตอง”กลางรายการโหนกระแส แฉถูกยั่วยวน-แบล็กเมล์


ทิดกาโตะ”โต้ “ตอง”กลางรายการโหนกระแส ถูกผู้หญิงยั่วยวน ถูกแบล็กเมล์ เป็นวัยรุ่นยังอยู่ในความคะนองยอมรับผิดและพลาดเอง เหลือเงินแค่ 4 พัน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีคลิปเสียงฉาวสนั่นโซเชียลที่ถูกเผยแพร่ออกมาจนเป็นกระแสระบุว่า คล้ายกับพระหนุ่มนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่ง จนเป็นข่าวที่ถูกให้ความสนใจอย่างมาก ทำให้หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ หลวงพี่กาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง หรือปัจจุบัน ทิดกาโตะ กระทั่งถูกกดดันจากสังคมจนต้องสึกจากความเป็นพระขณะที่ พระย้อย พระที่ออกมาแฉได้รับผลกระทบถูกพระผู้ใหญ่มีคำสั่งให้ขับออกจากวัด จนเป็นกระแสอีกครั้งและต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาร่วมทีมกับหมอปลาและทนายดังออกรายการโหนกระแส


วันที่ 2 พ.ค.65 ล่าสุดรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ “ใบตอง” สีกาที่มีสัมพันธ์กับอดีตพระ มาพร้อม “พระย้อย” และ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี”


ในตอนหนึ่งของการสัมภาษณ์ น.ส.ตอง เผยถึงจุดที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวว่า “มีความขัดแย้งกันในใจตอง ระหว่างถูกกับผิด ติดในใจตลอดเวลาเลย เพราะปรึกษาใครไม่ได้ แต่พอตองตัดสินใจทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะถ้าผิดพลาดไปก็จะไม่เสียใจ รู้ว่าผิดแต่แรก แต่อยากทำให้มันถูกต้อง รู้ว่าถูกด่าเยอะว่าเป็นผู้หญิงแต่ไปมีอะไรกับพระ แต่ไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ตกเป็นเหยื่ออีก เพราะไม่รู้ว่าเขาไปทำแบบนี้กับใครบ้าง”

หลังๆ เขามาอธิบายว่าต้องรักษาระยะห่าง เวลาเขาโกรธจะท้าให้ไปฟ้องหมอปลาเลย ตอนนี้เหนื่อยแล้วที่จะต้องมานั่งแก้ข่าว หรือถูกด่า ทุกอย่างมาตกที่ตอง เรื่องเสนอเงิน 3 แสนให้หยุดพูด เป็นเรื่องจริง และรับเงินมาแล้ว โดยนัดรับที่หลังเซียร์ รังสิต” น.ส.ตอง กล่าว


ระหว่างนั้น หลวงกาโตะ ได้โฟนอินเข้ามา เปิดเผยว่า “เรามีความจริงอยากจะพูด ยอมรับว่าพาไปเขื่อน(สัมพันธ์บนรถ) ไหนๆก็ไหนๆ ผู้หญิงมันยั่ว มันเย้า มันยวนเรา ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับในการขู่เอาเงินตลอด เพื่อที่จะไปในรอบต่อไป บอกว่าฉันมีหนี้ ถูกแบล็คเมล์ ตั้งใจว่าจะสึกไว้นานแล้ว ว่าจะสึกปลายปีนี้ เพราะวัดยังไม่เสร็จ”


“ผมยอมรับพลาดจริงๆ ผมเป็นวัยรุ่น และเริ่มรู้สึกว่าโดนแบล็คเมล์เพราะเขาพยายามมาหาตลอด ผมไม่ได้หลงรัก แต่คึกคะนอง โอนไปแสนหนึ่งนึกว่าจบ แต่ไม่จบ แล้วเขาก็บอกว่าจะไปทำงานกทม. ขอเงินซื้อโน๊ตบุ๊ก (ใบตองยอมรับว่าจริง) แล้วหลังจากนั้นก็ขอของกำนัล ขอทอง ขอแหวน ผมก็ไม่ให้เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่”


“ผมไม่ได้เอาเงินวัดที่ญาติโยมมาให้ตอง แต่เป็นเงินจากการเทศน์ของผม ผมเทศน์ทุกคืน ผมไม่ได้โดนจับสึก แต่ผมบอกหลวงพ่อเอง ผู้หญิงบอก 3 แสนจบ ก็ไม่จบ กับหลวงพ่อผมมีปรึกษา ท่านก็ให้คำแนะนำว่าให้หาทางออกอย่างสันติ ผมเองก็อยากให้วัดสร้างเสร็จก่อน ปาราชิกหรือไม่ ก็ให้เป็นความเห็นของสังคม ส่วนเรื่องยอมรับผิด ผมยอมรับผิดพลาดจริง”


“เรารู้ว่าเราพลาด เราเผลอใจไป แต่สังคมหลายคนก็เข้าใจ อยากออกสื่อ ผู้หญิงเดี่ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย พอโอนปั๊บ นึกว่าจบ ไม่จบ อยากบอกสังคมนะว่าอันนี้เป็นเงินส่วนตัวของพระกาโตะ และสึกมามีเงินติดตัวเพียง 4,000 บาทเท่านั้น ไม่ร้องครับแต่แค้น”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากรายการโหนกระแส

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img