วันอาทิตย์, มิถุนายน 16, 2024
หน้าแรกNEWS"ทิดกาโตะ"ยอมรับผิดขาดความยับยั้งชั่งใจ ลั่นไม่ทิ้งแฟนคลับ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทิดกาโตะ”ยอมรับผิดขาดความยับยั้งชั่งใจ ลั่นไม่ทิ้งแฟนคลับ


ทิดกาโตะ” ยอมรับผิด ขาดความยับยั้งชั่งใจ-คึกคะนอง จากนี้จะหาคอนเทนต์ดีๆสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนที่ติดตาม ลั่น ไม่ทิ้งแฟนคลับ


ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีคลิปเสียงฉาวสนั่นโซเชียลที่ถูกเผยแพร่ออกมาจนเป็นกระแสระบุว่า คล้ายกับพระหนุ่มนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่ง จนเป็นข่าวที่ถูกให้ความสนใจอย่างมาก ทำให้หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ หลวงพี่กาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง หรือปัจจุบัน ทิดกาโตะ กระทั่งถูกกดดันจากสังคมจนต้องสึกจากความเป็นพระขณะที่ พระย้อย พระที่ออกมาแฉได้รับผลกระทบถูกพระผู้ใหญ่มีคำสั่งให้ขับออกจากวัด จนเป็นกระแสอีกครั้งและต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาร่วมทีมกับหมอปลาและทนายดังออกรายการโหนกระแส


เมื่อวันที่ 2 พ.ค.65 นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ ทิดกาโตะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “หลวงพี่กาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง” ระบุว่า “ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจ และความคึกคะนองของผม

วันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ไป ผมจะหาคอนเทนต์ เรื่องราวดีๆ เรื่องตลก ๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆที่ติดตามผม ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักผมนะครับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img