วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS"หมอชลน่าน’ลั่นรอพร้อม"พท."บุกบุรีรัมย์ อัดงูเห่าตอบปชช.ไม่ได้ทำไมทรยศ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอชลน่าน’ลั่นรอพร้อม”พท.”บุกบุรีรัมย์ อัดงูเห่าตอบปชช.ไม่ได้ทำไมทรยศ


นพ.ชลน่าน”เผย “เพื่อไทย”เตรียมเปิดตัว 3 ส.ส.ศรีสะเกษ เร็ว ๆ นี้ ยืนยันรับรองดีกว่าคนที่ย้ายพรรค รอความพร้อมบุกบุรีรัมย์ ซัดงูเห่าตอบ ปชช.ไม่ได้ทำไมทรยศเพื่อไทย

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ปราสาทศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี 7 ส.ส. พรรคพท. โหวตสวนมติพรรคในการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณปี 66 ว่า 7 ส.ส.ที่โหวตสวนมติพรรค เราทราบมานาน และได้เตรียมผู้สมัครส.ส.ไว้แทนพร้อมแล้ว ขอมองในมุมบวกการที่ ส.ส.ย้ายออกจากพรรค เพราะอธิบายประชาชนไม่ได้ว่าทำไมไม่ยึดมั่นในอุดมการณ์พรรค พท. พูดตรงๆ ว่าทำไมถึงทรยศพรรค พท. หลังจากนี้ต้องนำเรื่องเข้าสู่คณะกรรมการวินัย และดำเนินการตามข้อบังคับพรรค


นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ทั้งนี้เราจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ขอให้พี่น้องชาวสุรินทร์มั่นใจว่า พรรค พท.จะเข้ามาแก้วิกฤติได้ ส่วนที่มีการถามกันว่า พรรค พท.มั่นใจในการยึดพื้นที่อีสานใต้ได้ทั้งหมดหรือไม่นั้น พรรค พท.มีเป้าหมายแลนด์สไลด์ทุกพื้นที่อยู่แล้ว ในพื้นที่อีสานใต้ยอมรับมีการแข่งขันสูงแต่เราจะเสนอประชาชนให้เห็นถึงความต่างในมุมของพรรค พท.


ส่วนการจัดกิจกรรมของครอบครัวเพื่อไทย หวังผลไปถึงการเลือกตั้งหรือไม่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า เรามีเป้าหมายไปทุกจังหวัดในทุกพื้นที่ สำหรับบุรีรัมย์ ที่เป็นเมืองหลวงของพรรคภูมิใจ (ภท.) พรรคเพื่อไทยจะจัดด้วยหรือไม่ เรามีเป้าหมายจัดทุกที่ แต่ขึ้นกับความพร้อม และสำหรับ จ.สุรินทร์ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปเราตั้งเป้าหมายได้ ส.ส.ยกจังหวัด ส่วน จ.ศรีสะเกษ ที่มี ส.ส.ย้ายพรรคไป 3 คน เราทราบมานานแล้วว่าเขาจะไป อีกไม่นานเราจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครแทนคนที่ย้ายไป และเมื่อเราเปิดตัวแล้วตนมั่นใจว่าชาวศรีสะเกษจะต้องบอกว่าเรามีของดีกว่า.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img