วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”ลั่นพร้อมสู้ไปกับ“ลุงตู่” ขออย่าปรามาสพรรคใหม่ได้กี่เก้าอี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”ลั่นพร้อมสู้ไปกับ“ลุงตู่” ขออย่าปรามาสพรรคใหม่ได้กี่เก้าอี้

‘ธนกร’ ลั่นพร้อมสู้กับ ‘บิ๊กตู่’ ขออย่าดูถูก ปรามาสพรรคใหม่ได้กี่เก้าอี้ ชี้อยู่ที่ไหนได้ ทำงานให้ประชาชนเต็มที่ดีกว่า

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงสถานการณ์การเมืองที่มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรย้ายพรรคจำนวนมากในช่วงก่อนมีการเลือกตั้ง ว่า เป็นเรื่องปกติทางการเมืองที่แต่ละคนมีอุดมการณ์ทางการเมืองมีเป้าหมายของตัวเอง คือได้ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน จึงไม่อยากให้มีการดูถูกหรือปรามาสกัน ว่าจะได้กี่ที่นั่ง อย่างไรเท่าไหร่ แต่ขอให้ยึดประโยชน์ของประชาชนและประเทศมาก่อนว่าได้เข้าไปสังกัดพรรคไหนแล้วได้ทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่

ขณะที่ตนชัดเจนมาตั้งแต่ต้นว่า จะทำงานกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เนื่องจากที่ผ่านมากว่า 3 ปี ตนได้ทำงานร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์และได้เห็นถึงอุดมการณ์ วิสัยทัศน์ที่ชัดเจน คือทำเพื่อบ้านเมืองประชาชน ยึดหลักทำเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเป็นเหตุผลที่ตนตัดสินใจร่วมงานอย่างเต็มตัวเพราะพล.อ.ประยุทธ์ มีความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของชาติ เป็นชายชาติทหาร เอาประเทศชาติประชาชนเป็นที่ตั้งมาก่อนเรื่องการเมือง

นายธนกร กล่าวต่อว่า ที่ตนตัดสินใจติดตามพล.อ.ประยุทธ์ แม้ว่าท้ายที่สุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ที่ถือเป็นผู้ให้โอกาสทางการเมืองของตนในนามกลุ่มสามมิตร จะไปหรือไม่ไปด้วย กับพล.อ.ประยุทธ์ ที่พรรครทสช.ก็ตามซึ่งเชื่อว่านายสมศักดิ์เข้าใจดี ถึงเป้าหมายและความตั้งใจในการทำงานของตน ที่ต้องการยืนเคียงข้างสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งไม่ถือเป็นความขัดแย้งแต่เป็นเจตนารมณ์และเป้าหมายทางการเมืองของแต่ละคน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img