วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกHighlightจิก‘พท.’ผู้นำหาเงินเป็นอย่างเดียวไม่ได้ ต้อง‘โกงไม่เป็น’ประเทศชาติถึงจะรอด!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

จิก‘พท.’ผู้นำหาเงินเป็นอย่างเดียวไม่ได้ ต้อง‘โกงไม่เป็น’ประเทศชาติถึงจะรอด!

ทิพานัน’ สอนมวย ‘เพื่อไทย’ ผู้นำหาเงินเป็นอย่างเดียวไม่ได้ ต้อง ‘โกงไม่เป็น’ ด้วย ชู ‘บิ๊กตู่’ บริหารจัดงบซื่อสัตย์สุจริต

เมื่อวันที่ 9 มี.ค.66 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกรณีที่นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แสดงความเห็นกรณีคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติงบประมาณเป็นวงเงินกว่า 6.8 หมื่นล้านบาทว่า พรรคเพื่อไทยสามารถดำเนินการได้ และทำได้ดีกว่าด้วย เพราะหาเงินเป็น ว่า ใครก็สามารถพูดได้ว่าหาเงินเป็น แต่การหาเงินภายใต้ภาวะวิกฤตซ้อนวิกฤต อย่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหมทำมาแล้ว สิ่งสำคัญที่ประชาชนตระหนักดีก็คือ การให้ความไว้วางใจต่อพล.อ.ประยุทธ์ ในการบริหารจัดการงบประมาณอย่างซื่อสัตย์ สุจริต ทุกมาตรการ ทุกสิทธิ ส่งตรงถึงมือประชาชน อย่างมีประสิทธิภาพ และโปร่งใส

“ฉะนั้นคนเป็นผู้นำ หรือรัฐบาล จึงไม่ใช่แค่หาเงินเป็นอย่างเดียว แต่ต้องรักษาเงินให้เป็น และต้องโกงไม่เป็น มีความน่าเชื่อถือ มีความซื่อสัตย์สุจริต มีความรับผิดชอบ ประเทศชาติถึงจะไปรอด ดังที่พล.อ.ประยุทธ์ เดินหน้าทำแล้ว ทำอยู่ และพร้อมทำต่อ เพื่อประชาชนทุกคน” น.ส.ทิพานัน กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img