วันอาทิตย์, มิถุนายน 16, 2024
หน้าแรกNEWS“เศรษฐา”สรงน้ำพระวัดมหาธาตุวรวิหาร เพชรบุรี พระอวยพรให้แลนด์สไลด์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เศรษฐา”สรงน้ำพระวัดมหาธาตุวรวิหาร เพชรบุรี พระอวยพรให้แลนด์สไลด์

‘เศรษฐา ทวีสิน’ ทำบุญสงกรานต์สรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ณ วัดมหาธาตุวรวิหาร เพชรบุรี พร้อมอวยพรพี่น้องชาวไทย เริ่มต้นวันใหม่ปีใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ 14 พฤษภาออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง



เวลา 10.30 น. วันที่ 13 เม.ย.ที่จังหวัดเพชรบุรี นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย นายจักรพงษ์ แสงมณี กรรมการบริหารพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายกิตติ ทรัพย์วิสุทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี พรรคเพื่อไทย เขต 1 เบอร์ 9 นายชัยณาม ว่องไว ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี พรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 และ นายภาณุมาศ อังกินันทน์ ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรี พรรคเพื่อไทย เบอร์ 5 สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดมหาธาตุวรวิหาร

ขณะที่กำลังไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่นั้น พระสงฆ์ที่ให้พรอยู่บริเวณอุโบสถได้กล่าวอวยพร นายเศรษฐา และคณะพรรคเพื่อไทยว่า “ติดตามอยู่ตลอดนะโยมเศรษฐา ขอให้ตั้งใจ ไหว้หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ให้ดี ขอให้ได้แลนด์สไลด์นะโยม”


จากนั้น คณะพรรคเพื่อไทยสักการะพระปรางค์ 5 ยอด เข้ากราบพระครูวาทีวรวัฒน์ รองเจ้าคณะอำเภอเมืองเพชรบุรี และเจ้าอาวาสวัดมหาธาตุวรวิหาร และคณะพระสงฆ์

ระหว่างที่นายเศรษฐา และคณะพรรคเพื่อไทยทำบุญอยู่ พี่น้องประชาชนที่มาทำบุญในวัดทราบข่าว ต่างมาทักทายให้กำลังใจ ขอถ่ายาภาพ ซึ่ง เศรษฐาได้ฝากเบอร์ 29 กับพี่น้องประชาชนทุกคน พร้อมกันนี้ นายเศรษฐา กล่าวอวยพรพี่น้องประชาชนชาวไทยเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ความว่า


“สวัสดีปีใหม่พี่น้องชาวไทยทุกท่าน วันนี้ถือเป็นโอกาสดี เป็นปีใหม่ วันใหม่ และน่าจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ อีกประมาณ 1 เดือน เราจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม ก็ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคนออกมาใช้สิทธิทุกพื้นที่ ขอให้ท่านศึกษานโยบายทุกพรรคให้ดี ทำความเข้าใจให้ดีด้วย สำหรับช่วงปีใหม่ไทยนี้ ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัย ระวังเรื่องการเมาแล้วขับด้วย”

ส่วนบรรยากาศการหาเสียงในจังหวัดเพชรบุรีนั้น นายเศรษฐา กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับผู้สมัคร เรามีความมั่นใจ เพราะการที่พี่น้องเดือดร้อนตลอดช่วงระยะเวลา 8-9 ปีที่ผ่านมา มีปัญหาใหญ่ไปหลายๆปัญหาซึ่งกินระยะเวลายาวนานพอสมควร ดังนั้น การไม่สามารถแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องการประมง เรื่องรายได้ต่ำ ตนว่าเพียงพอแล้ว และตนเชื่อว่าความตั้งใจจริง และนโยบายที่พรรคเพื่อไทนเสนอมาเราจะโดนใจพี่น้องประชาชน

จากนั้นเวลา 13.00 น. นายเศรษฐา และคณะออกเดินทางไปวัดลักษณาราม อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี เพื่อพบปะทักทายพี่น้องประชาชนบริเวณดังกล่าว พร้อมร่วมทำบุญเนื่องในวันสงกรานต์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img