วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlight“ก.ตร.”ยังไม่เคาะเก้าอี้ผบ.ตร.คนใหม่ “บิ๊กตู่”เลี่ยงให้สัมภาษณ์สื่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ก.ตร.”ยังไม่เคาะเก้าอี้ผบ.ตร.คนใหม่ “บิ๊กตู่”เลี่ยงให้สัมภาษณ์สื่อ

ประชุมก.ตร. ยังไม่เคาะเก้าอี้ผบ.ตร.คนใหม่ “ประยุทธ์” เลี่ยงให้สัมภาษณ์ ด้าน ‘พีระพันธุ์’  บอกจะเสนอชื่อบุคคลที่เหมาะสมจะดำรงตำแหน่งรมต.ในสัดส่วนของ “พปชร.”ให้เร็วที่สุด

เมื่อเวลา 11.03 น.วันที่ 25 ส.ค.66 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 7/2566 เสร็จสิ้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางกลับทันที โดยมีพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มาส่งและได้พูดคุยระยะหนึ่งก่อนที่รถของพล.อ.ประยุทธ์จะออกไปทันที โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมก.ตร. มีการแต่งตั้งตั้งโยกย้ายนายตำรวจตั้งแต่ระดับชั้นนายพล จนถึงรองผบ.ตร. แต่ไม่มีการพิจารณาตำแหน่งผบ.ตร. โดยจะมีการนัดประชุมใหม่

ขณะที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ติดตามมาร่วมประชุม ด้วยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยผู้สื่อข่าวกระเซ้าเรียกว่า รองนายกฯ ทำให้นายพีระพันธุ์ ได้แต่ยิ้มไม่ได้ตอบอะไร

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ประกาศที่ประกาศให้สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เสนอชื่อบุคคลที่เหมาะสมจะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรค ในการเข้าร่วมรัฐบาลของนายเศรษฐาทวีสิน นายกรัฐมนตรี 4 ตำแหน่ง ให้พิจารณาภายในวันที่ 28 ส.ค.นี้ โดยนายพีระพันธุ์ กล่าวว่า จะพยายามพิจารณาให้เร็วที่สุด.


- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img