วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlightไม่ท้อ-ไม่เหนื่อย-ไม่เสียใจ“สุชาติ”โพสต์ หลังมีข่าวว่าหลุดโผครม.เศรษฐา 1
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ไม่ท้อ-ไม่เหนื่อย-ไม่เสียใจ“สุชาติ”โพสต์ หลังมีข่าวว่าหลุดโผครม.เศรษฐา 1

“สุชาติ” โพสต์fbไม่ท้อ ไม่เหนื่อย ไม่เสียใจเพราะกำลังใจจากทุกคนที่รักกัน ยังคง “ล้นหัวใจ” เหมือนเช่นทุกวัน หลังมีข่าวว่าหลุดจากโผครม.เศรษฐา 1

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.66 นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ รมว.แรงงานฯโพสต์เฟซบุ๊ก หลังมีข่าวว่า หลุดจากโผรัฐมนตรีใน “เศรษฐา 1 ” โดยระบุข้อความว่า ไม่ท้อ ไม่เหนื่อย ไม่เสียใจ เพราะกำลังใจจากทุกคนที่รักกัน ยังคง “ล้นหัวใจ” เหมือนเช่นทุกวัน

ที่ผ่านมาผมทำหน้าที่ๆได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุดแล้ว และมีความสุขมากๆที่ได้ดูแลพี่น้องแรงงานทั่วประเทศ ผมรู้สึกรักผูกพัน ห่วงใยทุกปัญหาความเป็นอยู่ ได้ดูแลทุกๆ ท่านแม้เพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่ง ก็จดจำไปแสนนาน

ส่วนเรื่องการเมือง เป็นไปตามกลไกประชาธิปไตย ใครตั้งรัฐบาล ก็ต้องโชว์ความสามารถตามนโยบายของแต่ละพรรค ผมขอให้กำลังใจแด่ ทุกท่านที่ได้มาเป็น รัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน ขอให้ท่านได้ทำเพื่อพี่น้องผู้ใช้แรงงาน โดยเฉพาะนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อสวัสดิการ คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของครอบครัวพี่น้องผู้ใช้แรงงาน ขอให้สำเร็จทุกประการ

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ผูกพันกันมา จะเคยเห็นหน้า ไม่เคยเห็น หรือคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก ทุกคนสำคัญเสมอเหมือนเดิม ผมเต็มที่และมีความสุขมาก ที่ครั้งหนึ่งได้ดำรงตำแหน่ง รมต.แรงงาน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img