วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS"อนุทิน" พร้อมแจงข้อเท็จจริงศึกซักฟอก ขอฝ่ายค้านอภิปรายสร้างสรรค์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน” พร้อมแจงข้อเท็จจริงศึกซักฟอก ขอฝ่ายค้านอภิปรายสร้างสรรค์

“อนุทิน” ชี้เป็นโอกาสดีจะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง ขอฝ่ายค้านอภิปรายสร้างสรรค์

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่รัฐสภา นายอนุทิน  ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการประชุมพรรคภูมิใจไทยในวันพรุ่งนี้ว่า คาดว่าจะไม่ทันเนื่องจากมีการอภิปรายพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบฯปี 2565  ซึ่งอาจจะต้องมีการนัดประชุมใหม่อีกครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งการอภิปรายงบประมาณวันนี้ ไม่มีข้อกังวลใด ทุกคนให้ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ซึ่งกระทรวงสาธารณสุข ก็รับฟังทุกฝ่ายในส่วนที่จะเป็นประโยชน์ ก็จะนำข้อเสนอไปปฏิบัติ

ส่วนการแก้ไขรัฐธรรมนูญก็ไม่จำเป็นต้องติวกับลูกพรรค แต่ต้องมีการหารือการในพรรคร่วมรัฐบาลก่อนเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และไม่ให้เกิดปัญหา

เมื่อถามว่าหนักใจหรือไม่รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทยถูกอภิปรายถึง 2 คน นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่เป็นไร ต้องรอฟังว่าการอภิปรายว่าอย่างไร และพร้อมจะชี้แจงเพราะทำงานตามหน้าที่ ทำตามภารกิจทุกอย่าง แต่ขอให้เป็นไปในเชิงสร้างสรรค์ มีความเข้าใจ เพราะมีหลายประเด็นที่ยังมีความเข้าใจที่สับสน จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง เพราะคำชี้แจงของเจ้ากระทรวงที่รับผิดชอบโดยตรงเป็นคำชี้แจงที่แม่นยำที่สุดและถูกต้องจะได้ไม่ต้องไปฟังข้อมูลจากคนอื่น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img