วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS“พท.”ประชุมใหญ่เปิดเวทีให้ 4 ขุนพลโชว์วิสัยทัศน์ ปลุกแลนด์สไลด์เลือกตั้งครั้งหน้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.”ประชุมใหญ่เปิดเวทีให้ 4 ขุนพลโชว์วิสัยทัศน์ ปลุกแลนด์สไลด์เลือกตั้งครั้งหน้า

“หมอชลน่าน’ เผยประชุมใหญ่เปิดเวทีให้ 4 ขุนพลโชว์วิสัยทัศน์ เพื่อสื่อให้ประชาชนเห็นว่าปัญหาของบ้านเมืองเกิดจากอะไร

วันที่ 23 เม.ย.65 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกเารประชุมสามัญประจำปีพรรคเพื่อไทยวันที่ 24 เม.ย.นี้ ว่า การประชุมจะเกิดขึ้นช่วงบ่าย ตามระเบียบวาระที่กำหนดในข้อบังคับกฎหมายพรรคการเมือง อาทิ การรายงานงบดุลประจำปี การขอความเห็นชอบในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ โดยจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารใดๆ

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ขณะที่ช่วงเช้าจะเป็นกิจกรรมของพรรคที่ต้องการสื่องานกับประชาชนถึงทิศทางในอนาคตที่พรรคเพื่อไทยจะอาสาเข้ามาแก้ปัญหา โดยจะสื่อสารผ่านการถ้อยแถลงของผู้นำพรรค 4 ท่านประกอบด้วย ตน นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย เพื่อสื่อให้ประชาชนเห็นว่าปัญหาของบ้านเมืองเกิดจากอะไร และทิศทางการแก้ปัญหาของพรรคเพื่อไทยจะเป็นอย่างไร กลไกการมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาเป็นอย่างไร

เช่นการได้ส.ส.แบบแลนด์สไลด์เพื่อนำนโยบายของพรรคไปสู่การแก้ปัญหาให้กับประเทศชาติ ตรงนี้จำเป็นต้องได้รับการมีส่วนร่วมของประชาชนอย่างถล่มทลายถึงจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ บนพื้นฐานความเชื่อที่ว่าประชาชนต้องการออกจากวิกฤติเมื่อเราเสนอทางออกที่ชัดเจนให้ประชาชนเขาจะมาร่วมมือกับเรา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img