วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS “สุริยะ - สมศักดิ์”โบกมือลา "พปชร."บิ๊กป้อม"อุบไต๋มีคนมาเข้าพรรคเพิ่มอีก 2 คน   
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

 “สุริยะ – สมศักดิ์”โบกมือลา “พปชร.”บิ๊กป้อม”อุบไต๋มีคนมาเข้าพรรคเพิ่มอีก 2 คน   

บิ๊กป้อม”เผย “สุริยะ – สมศักดิ์”ลาย้ายพรรคแล้ว ยอมรับไม่ได้ยื้อก็เขาอยากไป อุบไต๋มีคนมาเข้าพรรคเพิ่มอีก 2 คน   พปชร. เตรียมแถลงเปิดตัว “ธีระชัย -ม.ล.กรกสิวัฒน์” 15 มี.ค.นี้

เมื่อเวลา 15.00น . วันที่14  มี.ค.66 ที่พรรคประชารัฐ   พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เรียกประชุมการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายวิรัช รัตนเศรษฐ  รองหัวหน้าพรรค  นายไพบูลย์ นิติตะวัน  รองหัวหน้าพรรค  นายสันติ  พร้อมพัฒน์  เลขาธิการพรรค  นางนฤมล  ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค  นายสกลธี  ภัททิยกุล  หัวหน้าทีมกทม.  นายรงค์ บุญสวยขวัญ  ส.ส.นครศรีธรรมราช   เป็นต้น โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชม.

เมื่อเวลา 17.09น. วันที่ 14 มี.ค. พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี  หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  กล่าวถึงการที่นายสุริยะ  จึงรุ่งเรืองกิจ   รมว.อุตสาหกรรม  และนายสมศักดิ์  เทพสุทิน  รมว.ยุติธรรม  ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อไปสังกัดพรรคเพื่อไทย ว่า มาลากันแล้ว ไม่ได้กระทบพรรค  

เมื่อถามว่า  มีการยื้อไว้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร  กล่าวว่า  ไม่ได้ยื้อ ทำไงได้เขาอยากไป  จะยื้อไว้หรือไม่ขอให้ท่านคิดเอง อย่างตนเองอยากอยู่ที่นี่  ตนก็ยังอยู่  ก็ไม่เห็นมีใครมาคิดแทนตนเลย 

เมื่อถามว่า  เรายังคงเข้มแข็งและเป็นแกนนำได้เหมือนเดิมหรือไม่   พล.อ.ประวิตร  กล่าวว่า วันพรุ่งนี้(15 มี.ค.)ก็มีมาเข้าพรรคอีกสองคน   แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใคร  

นอกจากนี้พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงการลา ประชุม  ครม.ว่า  เนื่องจากท้องเสีย  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ 2 คน ที่พรรคพลังประชารัฐจะเปิดตัว วันที่ 15 มี.ค.เวลา15.00 น.ประกอบด้วย ม.ล.กรกสิวัฒน์   เกษมศรี และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล  อดีตรมว.คลัง ในสมัยรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img