วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS"พิธา"ขอคะแนนชาวบางแค ให้ก้าวไกลทำงานไร้รอยต่อ ไม่ท้อโพลตาม"อุ๊งอิ๊ง"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พิธา”ขอคะแนนชาวบางแค ให้ก้าวไกลทำงานไร้รอยต่อ ไม่ท้อโพลตาม”อุ๊งอิ๊ง”

พิธา”ขอคะแนนชาวบางแคป้องกันเเชมป์ 2เขต ให้ก้าวไกลทำงานไร้รอยต่อ ไม่ท้อโพลตาม”อุ๊งอิ๊ง”ที่อุบลฯเล็งลงหาเสียงซ้ำอีก มั่นใจวลาที่เหลืออยู่ยังมีมากพอที่จะซื้อใจพี่น้องทั่วประเทศ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 9 เม.ย.ที่ตลาดนัดหน้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรค นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ อดีต ส.ส. กทม. ลงพื้นที่ พา น.ส.ทิสรัตน์ เลาหพล ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 29 บางแค (เฉพาะแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองค้างพลู) และ นายธัญธร ธนินวัฒนาธร ผู้สมัครส.ส.เขต 30 บางแค (ยกเว้นแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) ภาษีเจริญ (เฉพาะแขวงบางหว้า แขวงบางด้วน และแขวงคลองขวาง เดินตลาดหาเสียงกับพ่อค้าเเม่ค้าที่มาจ่ายตลาดตอนช่วงเย็นบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายเซลฟี่กับนายพิธา จำนวนมาก
โดยนายพิธา ถือโทรโข่งพูดกับชาวบ้านระหว่างเดินหาเสียง ว่า วันนี้เราลงมารักษาแชมป์ของเขตบางแค ซึ่งเป็นเขตที่ประชาชนให้ความไว้วางใจมาตั้งแต่ปี 2562 ไปจนถึงการเลือกตั้งส.ก. จึงเป็นพื้นที่ที่มีความสม่ำเสมอที่เราจะต้องรักษาแชมป์ การเลือกตั้งครั้งนี้เขตบางแคถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน เวลาหาเสียงก็ต้องอธิบายให้ชาวบ้านเข้าใจว่ามีทั้ง 2 ผู้สมัคร จึงต้องเร่งรักษาแชมป์และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน
ต้องรีบทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และสร้างภาพจำให้ได้ ต้องให้ทุกคนจำได้ โดยเรามีจุดขายก็คือการทำงานที่ไร้รอยต่อ ถ้าเลือกก้าวไกลทั้งบางแคเหนือ บางแคใต้ ก็จะทำงานอย่างไร้รอยต่อทั้ง ส.ส.และ ส.ก. ขอพี่น้องประชาชนว่าเคยไว้ใจอนาคตใหม่อย่างไร เคยไว้ใจตอนสมัย ส.ก.อย่างไร ก็ขอให้เลือกพรรคก้าวไกลยิ่งหากพรรคก้าวไกลได้เข้าไปอยู่ในทำเนียบรัฐบาลก็จะบริหารได้อย่างครบวงจร

ต่อมา นายพิธา ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวถึงกรณี ผลสำรวจนิด้าโพล ที่ชาวอุบลราชธานีไว้วางใจให้นายพิธาเป็นนายกฯ อันดับที่ 2 ต่อจากนางสาวแพรทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคเพื่อไทย ว่า ตัวเลขจากโพลก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่ไม่ใช่ทุกอย่างในการหาเสียง ตนไม่ท้อใจถอย เพื่อจะชนะใจพี่น้องชาวอุบลฯให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตนยืนยันว่าไม่กังวลใจที่น.ส.แพทองธารทิ้งห่างหลายเปอร์เซ็นต์ มองว่า ผลสำรวจก็มีขึ้นมีลง มั่นใจว่าการทำงานของก.ก.ตอนนี้เข้าฝั่งพอสมควร สามารถไต่ระดับไปได้เรื่อยๆ ตนคิดว่า เวลาที่เหลืออยู่ยังมีมากพอที่จะซื้อใจพี่น้องทั่วประเทศ ยืนยันว่าต้องลงพื้นที่ซ้ำอย่างแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img