วันอังคาร, มิถุนายน 18, 2024
หน้าแรกNEWSลต.จบก็คือจบยุทธการไล่หนูตีงูเห่า "อดิศร"ลั่นแค่ดึงเก้าอี้สส.กลับช่วงหาเสียง 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ลต.จบก็คือจบยุทธการไล่หนูตีงูเห่า “อดิศร”ลั่นแค่ดึงเก้าอี้สส.กลับช่วงหาเสียง 

เลือกตั้งจบก็คือจบ ยุทธการไล่หนูตีงูเห่า แค่ดึงเก้าอี้สส.กลับช่วงหาเสียง “อดิศร” เชื่อหากยังใช้ทฤษฎีข้าวตัมมัดกับ ‘ก้าวไกล’ รับรองเสียงไม่เกินกึ่งหนึ่งแน่

  

  เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรค พท. กล่าวถึงแคมเปญเลือกตั้ง “ไล่หนูตีงูเห่า” ที่พรรค พท. ระบุว่าเป็นนโยบายในการหาเสียงว่า การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรค พท. ไม่ประสบความสำเร็จ จึงทำให้ทุกอย่างที่ตั้งไว้ไม่แลนด์สไลต์ มีการเปลี่ยนแปลง เพราะพรรค พท. ได้คะแนนมาเป็นอันดับ 2 ที่ผ่านมาเราให้พรรคก้าวไกล (ก.ก.) เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ตนได้มีการอภิปรายเสนอนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และเสนอในเรื่องทฤษฎีข้าวต้มมัด แต่เมื่อการโหวตในที่ประชุมรัฐสภาไม่สามารถไปต่อได้ ทำให้พรรค พท. ได้รับไม้ต่อจากพรรค ก.ก.

  “หากยังคงใช้ทฤษฎีข้าวต้มมัดกับพรรค ก.ก. ที่ประชุมพรรคและทีมเจรจามองว่าคงได้คะแนนสนับสนุนเท่าเดิม ไม่สามารถได้เสียงเกินกึ่งหนึ่งของที่ประชุมรัฐสภา จึงเปิดโอกาสหาพรรคพวกในสภาผู้แทนราษฎรและเสียงสว.เพิ่มขึ้น” นายอดิศร กล่าว

 นายอดิศร กล่าวว่า ส่วนการเปิดยุทธการไล่หนูตีงูเห่านั้น ตนไปพูดที่อ.ศรีไศล จ.ศรีสะเกษนั้นเนื่องจากมีสส.ของพรรค พท. ย้ายออกจากพรรค เพื่อเข้าไปอยู่ในพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ขณะนั้น ซึ่งการย้ายครั้งนั้นทำให้เราตกใจและเสียดายที่นั่งสส. เดิมที่เรามีอยู่ จึงถือเอาจ.ศรีสะเกษเป็นจังหวัดหลัก เพื่อที่จะดึงคะแนนที่เสียไปกลับคืนมา และผลการเลือกตั้งเราได้สส. มาเกือบทั้งหมด และพรรค ภท. ได้มาเพียง 1 ที่นั่ง เมื่อเลือกตั้งจบก็คือจบ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img