วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS"อุ๊งอิ๊ง"ตื้นตันคนเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจ ลั่นจะทำให้ดีที่สุดขอแค่กำลังใจจากทุกคน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”ตื้นตันคนเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจ ลั่นจะทำให้ดีที่สุดขอแค่กำลังใจจากทุกคน

แพทองธาร’ปลื้มคนเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจ แวะ Think Lab ลองชิม ‘แดงมะนาวโซดา’ เติมความแดงในร่างกาย ลั่นจะพยายามทำให้ดีที่สุดหวังผลักดันนโยบายตามคำสัญญา อ้อนขอแค่กำลังใจจากทุกคน

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรค พท. เดินทางเข้าที่ทำการพรรค พท. เพื่อร่วมประชุมอัพเดตงาน โดยน.ส.แพทองธาร ได้เดินลงมาซื้อเครื่องดื่มเมนูแดงมะนาวโซดา ร้าน Think Lab พร้อมกล่าวติดตลกสั้นๆ ว่า “เติมความแดง ยังแดงไม่พอต้องเติมอีก” และพูดคุยกับคนเสื้อแดงที่เข้ามารอให้กำลังใจ ขอถ่ายภาพ และขอลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งคนเสื้อแดงได้ถามน.ส.แพทองธาร ถึงความคืบหน้าการรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาลก่อนมีเสียงสนับสนุนให้ดึงพรรค 2 ลุงมาช่วยเพิ่มเสียงสนับสนุน รวมถึงยังบอกว่า เราสู้กันมา เราต้องเป็นรัฐบาล เราจะยอมเป็นฝ่ายค้านเพื่ออะไร ที่คนพูดว่าเราบอกจะปิดสวิตช์สว. ถ้าเราแลนด์สไลด์ แต่วันนี้เราทำไม่สำเร็จ และพอไม่สำเร็จก็ต้องมาดูตัวเลขว่าทำอย่างไรที่จะได้ตั้งรัฐบาล เราอยากผลักดันนโยบายพรรค ดังนั้นก็ต้องสู้เต็มที่ ตนก็รู้ว่าแฟนคลับหลายคนเข้าใจ ส่วนคนที่ไม่เข้าใจก็ยังคงมีอารมณ์อยู่ แต่หวังได้อธิบายกันด้วยเหตุผล ไม่ต้องสู้กันด้วยความรุนแรง

น.ส.แพทองธาร ให้สัมภาษณ์ว่า มีคนมาให้กำลังใจแล้วก็รู้สึกดีใจ ตนดีใจที่ทุกคนเข้าใจ เพราะพรรค พท. ทำแลนด์สไลด์ไม่สำเร็จ พอไม่สำเร็จเราในฐานะพรรคที่ชนะการเลือกตั้งมาเป็นอันดับ 2 ต้องจัดตั้งรัฐบาล เราก็พยายามเต็มที่ที่จะจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ เพื่อที่จะได้ผลักดันนโยบายที่เคยสัญญากับประชาชน รวมถึงเข้าใจทุกคนที่กำลังมีความรู้สึกต่างๆ ตนก็ผ่านความรู้สึกเหล่านั้นมาแล้วเหมือนกัน เราต้องมุ่งหน้าว่าประโยชน์ของประชาชน และประเทศชาติต้องมาก่อน ฉะนั้นเรื่องต่างๆ คงต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้

“ถ้าอิ๊งค์จะขออะไรสักอย่าง ก็ขอแค่กำลังใจจากทุกคนเท่านั้นเอง” น.ส.แพทองธาร กล่าว

เมื่อถามถึงบรรยากาศในที่ประชุมสส.วานนี้ (8 ส.ค.) น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ดีใจที่ได้เจอกับทุกคน ซึ่งทุกคนในพรรคก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน นาทีนี้ก็ยังมีหลายคนที่ไม่เข้าใจพรรค พท. แต่หากดูตามหลักการแล้วเราก็พยามทำให้ดีที่สุดอยู่.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img