วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกNEWSนายกฯบินด่วนลงพื้นที่ขอนแก่น หลังรับรายงานกาฬสินธุ์ฝนตกทำน้ำท่วมหนัก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯบินด่วนลงพื้นที่ขอนแก่น หลังรับรายงานกาฬสินธุ์ฝนตกทำน้ำท่วมหนัก

นายกฯ’ บินด่วนก่อนกำหนดลงพื้นที่ขอนแก่น  หลังรับรายงานกาฬสินธุ์ ฝนตกน้ำท่วมหนักจนบ้านเรือนปชช.เสียหาย เผยขณะนี้สถานการณ์ได้คลี่คลายไปในทางที่ดีมากแล้ว ทำให้รู้สึกคลายกังวล 

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. นายเศรษฐา ทวีสินมนายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว “ เศรษฐา ทวีสินSrettha Thavisin” ระบุว่า  ตนเดินทางมาจังหวัดขอนแก่นก่อนกำหนด 1 วัน เหตุเพราะได้รับรายงานจากส.ส.จังหวัดกาฬสินธุ์ ว่ามีฝนตกหนักในพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ ทำให้น้ำท่วมหนักใน 4 อำเภอของจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยเฉพาะที่อำเภอ กุฉินารายณ์ ที่มีบ้านเรือนประชาชนถูกน้ำท่วมได้รับความเสียหายหลายครัวเรือน ด้วยรู้สึกเป็นกังวลกับสถานการณ์ดังกล่าวจึงตัดสินใจเดินทางด่วนมาก่อนกำหนด 

นายเศรษฐา ระบุอีกว่า  ตนมาถึงสนามบินขอนแก่น เกือบ 5 โมง ทางรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มารายงานสถานการณ์ให้ทราบทันทีว่า ขณะนี้สถานการณ์ได้คลี่คลายไปในทางที่ดีมากแล้ว ทำให้รู้สึกคลายกังวล แต่ก็อยากส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคน แม้ว่าขณะนี้รัฐบาลจะยังไม่สามารถสั่งการอะไรได้ แต่ตนอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวเร่งเข้าไปให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาให้ประชาชนโดยด่วน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img