วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS“เด็จพี่”จวก “หมอวรงค์”ตัวถ่วงความเจริญ ขวางทุกเรื่องที่รัฐบาล “พท.”ทำ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เด็จพี่”จวก “หมอวรงค์”ตัวถ่วงความเจริญ ขวางทุกเรื่องที่รัฐบาล “พท.”ทำ

“เด็จพี่”จวก “หมอวรงค์”ตัวถ่วงความเจริญไม่มีแนวคิดใหม่ๆ ที่จะแก้ปัญหาประชาชนขวางทุกเรื่องที่รัฐบาลเพื่อไทยทำ

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความระบุถึงกรณีนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เข้ายื่นคำร้อง เพื่อขอให้พิจารณาไต่สวนและมีความเห็นส่งศาลปกครอง เพื่อระงับโครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทของรัฐบาล โดยระบุว่า เปิดช่องให้มีการฟอกเงินครั้งใหญ่ ว่า

“วรงค์กล่าวหาแรง รัฐบาลเอาคนจนบังหน้า แจกเงินดิจิทัล เปิดช่องขบวนการฟอกเงิน นี่คือกลุ่มคนน่าจะเป็นตัวถ่วงความเจริญ ไม่มีแนวคิดใหม่ๆ ที่จะแก้ปัญหาประชาชน ขวางทุกเรื่อง ที่รัฐบาลเพื่อไทยทำ

“รัฐบาลเพื่อไทยเป็นแกนนำ เค้าช่วยประชาชน จะฟื้นเศรษฐกิจที่ฟุบให้ฟื้น หนึ่งเดือนที่ผ่านมา เร่งผลักดันนโยบาย ช่วยเหลือประชาชน ทั้งลดค่าพลังงาน น้ำมัน ไฟฟ้า ลดค่าครองชีพ พักหนี้เกษตรกร 3 ปี รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย คือนโยบายการลดรายจ่าย

“ส่วนนโยบายเพิ่มรายได้ ฟรีวีซ่า จีน คาซัคสถาน ดึงนักท่องเที่ยวเข้ามากกว่า 20 ล้านคน นายกฯเศรษฐา เดินทางไปเปิดตลาดสินค้า เชิญชวนมิตรประเทศ มาลงทุน มาท่องเที่ยว การแจกเงินดิจิทัล คนละ 10,000 บาท ก็นโยบายที่เติมเงิน ให้ประชาชน ช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจ เงินถึงมือประชาชนโดยตรงทั่วประเทศ ไม่มีเปิดช่องให้ขบวนการฟอกเงิน แต่อย่างใด

“วรงค์ และกลุ่มอย่ามโนไปไกล กล่าวหารัฐบาล น่าจะมีวาระซ่อนเร้น ทางการเมือง ในอดีตก็ค้านทุกเรื่องที่เป็นเพื่อไทยทำ วันนี้ประชาชน และประเทศชาติจะได้ประโยชน์ กลับมาค้านไร้สาระ หยุดอ้างประชาชนเสียที ไม่แปลกใจ ที่นักการเมืองกลุ่มนี้ไม่มีผู้แทน

“หลักคิดของฝ่าย ตรงข้ามเพื่อไทย ตอนเขาจะทำรถไฟความเร็วสูงก็พากันค้าน บอกว่าจะเป็นหนี้ยันลูกยันหลาน จะทำรถไฟความเร็วสูงไปทำไมถนนลูกรังยังไม่หมด ตอนจำนำข้าวก็ค้านบอกว่าแบบนี้เอาเงินไปแจกเลยยังดีกว่า ขาดทุนเงินก็ยังถึงมือประชาชน ตอนนี้เศรษฐกิจมันฟุบเขาจะเอาเงินใส่มือชาวบ้านกระตุ้นเศรษฐกิจให้มันฟื้น ก็บอกเอาไปทำรถไฟความเร็วสูงดีกว่าได้ใช้ชั่วลูกชั่วหลาน

“สรุปไม่ได้กลัวบ้านเมืองชิบหายหรือกลัวว่าเขาจะทำไม่ได้หรอก แต่กลัวว่าเขาจะทำสำเร็จมากกว่า”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img