วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”พร้อมส่ง “สุนทร รักษ์รงค์”ชิงลต.ซ่อมเมืองคอน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”พร้อมส่ง “สุนทร รักษ์รงค์”ชิงลต.ซ่อมเมืองคอน

“บิ๊กป้อม” บอกพร้อมส่ง “สุนทร รักษ์รงค์” ชิงลต.ซ่อม สส.นครศรีธรรมราช  เขต 8

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 ม.ค. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพปชร.(พปชร.)เป็นประธานประชุมสส.พรรค มีแกนนำ และกรรมการบริหารพรรค ร่วมประชุม ใช้เวลาหารือนาน 1 ชั่วโมง

ต่อมา 16.15 น.พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ กรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ประกาศให้ใบแดง นางมุกดาวรรณ เลื่องสีนิลสส.นครศรีธรรมราช เขต 8 พรรคภูมิใจไทย ส่งผลให้ต้องมีการเลือกตั้งซ่อม พรรคพปชร.ยืนยันจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ หรือไม่ ว่า “ส่ง ส่ง ส่งคนเดิม นายสุนทร รักษ์รงค์ “

เมื่อถามว่ามั่นใจที่จะส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เมื่อส่ง ก็ต้องมั่นใจ ถ้าไม่ส่งคือไม่มั่นใจ”ส่วนครั้งนี้ จะลงไปช่วยหาเสียงด้วยหรือไม่  “ผมไม่ต้องหาหรอก ไปหาทำไม แค่หาเสียงกับนักข่าวก็ตายแล้ว”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเดินทางกลับออกจากพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร ได้เปิดกระจกรถมาตอบคำถามผู้สื่อข่าว อย่างอารมณ์ดีถึงการจัดกิจกรรมพปชร.สัญจรครั้งที่2 ว่า จัดที่จ.หนองคาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ นายสุนทร รักษ์รงค์ เป็นผู้ได้คะแนน เป็นอันดับ 2 ในการเลือกตั้งทั่วไปปี 2566 และเป็นอดีตผู้สมัคร  สส.นครศรีธรรมราช   พรรคพปชร. ปี2562

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

ปัญหา!!..ไม่น่าเป็นปัญหา

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img