วันจันทร์, มิถุนายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS“วรชัย”จวก“หมอวรงค์”หากเป็นลูกผู้ชาย พูดมาตรงๆปมถุงขนม2พันล้านที่ฮ่องกง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วรชัย”จวก“หมอวรงค์”หากเป็นลูกผู้ชาย พูดมาตรงๆปมถุงขนม2พันล้านที่ฮ่องกง


วรชัย”จวก ’หมอวรงค์‘ หากเป็นลูกผู้ชายอยากให้พูดตรงๆ ว่าหมายถึงใคร ปมถุงขนม 2 พันล้าน ขนไปฮ่องกง ชี้การกุเรื่องทั้งที่ไม่มูลความจริงเป็นการดิสเครดิต อดีตนายกฯทักษิณ ที่กำลังต่อสู้คดี

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 67 นายวรชัย เหมะ อดีตสส.สมุทรปราการพรรคเพื่อไทย(พท.) ในฐานะแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงกรณี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี (ทภด.) อ้างถึง หญิงสาวคนหนึ่ง ไม่อยู่เล่นสงกรานต์ที่เมืองสารขัณฑ์ แต่พาครอบครัวไปเที่ยวฮ่องกง อ้างว่ามีการรับเงินจากบริษัทกาสิโน สูงถึง 2,000 ล้านบาท เชื่อมโยงกับการทำสำนวนอ่อนๆ ของอัยการ เพื่อชงให้ศาลตบง่ายๆ ในการให้ประกันคุณทักษิณ

“หาก นพ.วรงค์เป็นลูกผู้ชาย อยากให้พูดตรงๆ ว่าหมายถึงใคร ถุงขนม 2 พันล้าน จะขนมาอย่างไร เพราะเงิน 2 พันล้านเท่ากับน้ำหนัก 2 พันกิโลกรัม ใส่รถกระบะตั้ง 2 คัน มองว่าเรื่องนี้เป็นการกุเรื่องขึ้นมาทั้งๆที่ ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย และเป็นการดิสเครดิต นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กำลังต่อสู้คดีแล้วกำลังเตรียมการเรื่องการประกันตัว และต้องการทำให้ผู้รับสารไม่มั่นใจในกระบวนการยุติธรรม เป็นการไม่ให้เกียรติและใส่ร้ายกระบวนการยุติธรรม หรือไม่อย่างไร”นายวรชัย กล่าวและว่า ก่อนหน้านี้เวลาที่ศาลสั่งลงโทษคดีความของนายทักษิณ และคดีของพรรคพท. นพ.วรงค์ บอกว่า กระบวนการยุติธรรมถูกต้องดีเยี่ยม แต่วันดีคืนดี นึกจะกุเรื่องใส่สีทำให้ประชาชนไม่เชื่อมั่นในกระบวนการก็ลุกขึ้นออกมาพูดแบบนี้เป็นคนใช้ได้ที่ไหน มองว่าการเคลื่อนไหวของนพ.วรงค์และพวกที่ต้องแต่ดิสเครดิส นายทักษิณ และรัฐบาล ไม่มีเรื่องอื่นเลยนอกจากจ้องล้มรัฐบาลเหมือนที่เคยทำมาในอดีต น่าเสียใจแทนประเทศไทยที่มีนักการเมืองแบบนี้อยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img