วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัชชาติ”ฟิตจัดควง “วิโรจน์” พร้อม ส.ก."พท.-ก.ก." ตรวจคลองลาดพร้าว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัชชาติ”ฟิตจัดควง “วิโรจน์” พร้อม ส.ก.”พท.-ก.ก.” ตรวจคลองลาดพร้าว

ชัชชาติ”ควง “วิโรจน์”พร้อมส.ก.พรรคเพื่อไทยและก้าวไกล ตรวจคลองลาดพร้าว เผยที่ชวน “วิโรจน์”เพราะป็นผู้ชำนาญพื้นที่ และมีประสบการณ์สูง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 23 พ.ค. 65 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วยนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ส.ก. จากพรรคเพื่อไทย และก้าวไกล ในเขตลาดพร้าวและวังทองหลาง ได้ลงพื้นที่ตรวจสภาพคลองลาดพร้าวและคุณภาพน้ำ เพื่อนำปัญหาไปจัดทำนโยบายช่วยเหลือพี่น้องประชาชน


นายชัชชาติ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับชัยชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไม่มีเวลาพัก ต้องลงพื้นที่ทันที เนื่องจาก มีความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนรออยู่ ทำให้วันนี้ชักชวน ส.ก.ที่จะมาร่วมงานในอนาคต เพื่อรับฟังปัญหาและหาแนวทางออกร่วมกัน ทั้งนี้ สาเหตุที่ชวนนายวิโรจน์มาด้วย เนื่องจากมองว่านายวิโรจน์ชำนาญพื้นที่และมีประสบการณ์สูง ยืนยันว่ายังไม่ได้คิดไปถึงการทาบทามตำแหน่งรองผู้ว่าฯ กทม.และทีมบริหาร เพราะคิดว่านายวิโรจน์จะไปไกลกว่านั้น


ขณะที่นายวิโรจน์ เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับนายชัชชาติ ยืนยันสอดคล้องกันว่าไม่มีการคุยกันเรื่องการร่วมทีม ตอนนี้ขอเอาผลประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง และหลังจากนี้หากนายชัชชาติต้องการคำแนะนำก็ยินดีช่วยเหลือ

ขอบคุณข้อมูลจากเพจสรยุทธ์ สุทัศจินดา กรรมกรข่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img