วันเสาร์, มิถุนายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”ลงพื้นที่“สมุทรสงคราม-สมุทรสาคร” แก้ปัญหาน้ำดูแลประชาชน 13 ม.ค.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ลงพื้นที่“สมุทรสงคราม-สมุทรสาคร” แก้ปัญหาน้ำดูแลประชาชน 13 ม.ค.นี้

“บิ๊กป้อม”จ่อลงพื้นที่ “สมุทรสงคราม-สมุทรสาคร” แก้ปัญหาน้ำดูแลประชาชน 13 ม.ค.นี้ก่อนที่จะลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการแก้มลิงทุ่งหินและพบประชาชนในพื้นที่ 

วันที่ 12 ม.ค. 66 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลงพื้นที่ติดตามการดำเนินการโครงการด้านทรัพยากรน้ำ ในจังหวัดสมุทรสงคราม  และจังหวัดสมุทรสาครในวันที่ 13 ม.ค.2566  โดยจะรับฟังข้อมูลจากผู้ว่าราชการจังหวัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม 

ก่อนที่จะลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการแก้มลิงทุ่งหินและพบประชาชนในพื้นที่ ตำบลยี่สารอำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม รวมถึงการติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างระบบระบายน้ำหลักและระบบป้องกันน้ำท่วมชุมชนเมืองสมุทรสงคราม อำเภอเมืองสมุทรสงคราม (ระยะที่ 1) จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อบรรเทาปัญหาน้ำท่วมในเขตเมือง ณ บริเวณหน้าวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม  

หลังจากที่ได้มีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามที่ได้มีการมอบหมายภารกิจหน้าที่ไปแล้ว ซึ่งที่ประชุมได้กำชับให้ทุกหน่วยงานให้ความสำคัญต่อการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยเฉพาะการรับเรื่องร้องเรียนให้มีการจัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมส่วนล่วงหน้าไว้บริการแก่ประชาชนด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img