วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”นำทีมปราศรัยเปิดเวทีใหญ่ทั่วประเทศ 4 ภาค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”นำทีมปราศรัยเปิดเวทีใหญ่ทั่วประเทศ 4 ภาค

เปิดโปรแกรม“บิ๊กป้อม” นำทีมปราศรัยเปิดเวทีใหญ่ทั่วประเทศ 4 ภาค เดือน มี.ค.นี้  คิกออฟ เชียงราย  12 มี.ค.  ก่อนปิดเวทีโคราช 26 มี.ค.นี้

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.66 นายวิรัช รัตนเศรษฐ  ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  กล่าวว่า ขณะนี้ พรรคพลังประชารัฐได้หารือถึงช่วงเวลาในการเปิดเวทีปราศรัยทั้ง 4 ภาคให้มีความเหมาะสม โดยจะมีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมขึ้นปราศรัย และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในทุกเวทีที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้  โดยจะเริ่มจากเวทีที่ จ.เชียงราย  ในวันที่ 12 มี.ค.66 นี้ และต่อด้วยการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.นราธิวาส ในวันที่ 17 มี.ค.66  และในวันที่18 มี.ค.66  ที่ลานคนเมือง กรุงเทพมหานคร และขึ้นเหนือ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ จ.เชียงใหม่  ในวันที่ 19 มี.ค.66

“ในวันที่ 25 มี.ค.66 เป็นการเปิดเวทีใหญ่ ที่ จ.ขอนแก่น หรือพิษณุโลก ซึ่งจะมีการกำหนดพื้นที่ออกมาอีกครั้ง ส่วนในวันที่ 26 มี.ค.66 ที่ จ.นครราชสีมา เป็นการเปิดเวทีปิดท้ายในช่วงเดือนมี.ค.นี้   ซึ่งพรรคจะมีแผนเปิดเวทีในแต่ละภาคอีกครั้ง เพื่อนำนโยบายไปนำเสนอไปยังพี่น้องประชาชนแต่ละพื้นที่ รวมถึงนโยบายที่ตรงจุดให้สอดรับแต่ละพื้นที่ เพื่อให้ว่าที่ผู้สมัครสามารถนำไปนำเสนอประชาชนในแต่ละเขตของตนเองต่อไป”นายวิรัช กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img