วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม” นำทีมลุย “กระบี่-พังงา” 20 มี.ค.นี้ตรวจสถานการณ์น้ำ 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม” นำทีมลุย “กระบี่-พังงา” 20 มี.ค.นี้ตรวจสถานการณ์น้ำ 

 “บิ๊กป้อม” นำทีมลุย “กระบี่-พังงา” 20 มี.ค.นี้  ตรวจสถานการณ์น้ำ “โครงการหนองไหล ช่วง2, ฝายคลองกะปงฯ” 

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจการลงพื้นที่ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่า หลังจากนำทีมแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นเวทีปราศรัยภาคเหนือ ในวันที่ 19 มี.ค.ที่จ.เชียงใหม่ เสร็จสิ้น จากนั้นในช่วงเช้าวันที่ 20 มี.ค.พล.อ.ประวิตร จะนำคณะ เดินทางจากท่าอากาศยาน 2 กองบิน 6 ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปจ.กระบี่ และพังงา เพื่อตรวจราชการสถานการณ์น้ำ และโครงการในพื้นที่ 

โดยจุดแรกตรวจติดตามโครงการอนุรักษ์ฟื้นฟูแหล่งน้ำหนองไหล ช่วง 2 ต.พรุเตียวอ.เขาพนม จ.กระบี่ โดยมีนายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าฯกระบี่ ต้อนรับ และบรรยายสรุปภาพรวมของจังหวัด และรับฟังสถานการณ์น้ำ และการดำเนินโครงการอนุรักษ์ฟื้นฟูฯ จากเลขาธิการสทนช. และอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำ ตามลำดับ ก่อนมอบนโยบายให้ผู้เกี่ยวข้องรับปฎิบัติและพบปะประชาชน 

จากนั้นช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตร เดินทางไปจ.พังงา เพื่อติดตามโครงการฝายคลองกะปงอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และมอบนโยบายให้หน่วยงานรับผิดชอบ ที่ศาลาเอนกประสงค์เทศบาล ต.ท่านา อ.กะปง มีนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าฯพังงา สรุปภาพรวมสถานการณ์ภาพรวมของจังหวัดและความคืบหน้าในการดำเนินงาน และหน่วยงานเกี่ยวข้องรายงานสถานการณ์น้ำในพื้นที่ ตลอดจนการดำเนินงานโครงการฝายคลองกะปงฯ ก่อนพบปะประชาชนที่มารอรับและเดินทางกลับกทม.ในช่วงเย็น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

ปัญหา!!..ไม่น่าเป็นปัญหา

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img