วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกNEWSนายกฯจัดเต็มก๋วยเตี๋ยวเนื้อ หลังปฏิบัติภารกิจต่างประเทศ 10 วันคิดถึงอาหารไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯจัดเต็มก๋วยเตี๋ยวเนื้อ หลังปฏิบัติภารกิจต่างประเทศ 10 วันคิดถึงอาหารไทย

นายกฯลุยกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ย่านทรงวาด หลังปฏิบัติภารกิจต่างประเทศ 10 วัน คิดถึงอาหารไทย ประสานททท.-ผู้ว่าฯกทม.โปรโมทการท่องเที่ยวย่านทรงวาด

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อทรงวาด หลังจากที่เดินทางไปปฎิบัติภารกิจอย่างต่างประเทศยาวถึง 10 วัน ก่อนโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ได้ใช้เวลาวันหยุดเดินทางไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวเนื้อ พร้อมข้อความว่า เดินทางไปต่างประเทศร่วม 10 วัน ขอมาจัดก๋วยเตี๋ยวเนื้อทรงวาดสักหน่อยครับ ช่วงที่ผ่านมากินแต่เส้นสปาเกตตี้ วันนี้ได้เส้นเล็กหมี่แห้งเนื้อสดเปื่อย กับโอเลี้ยง อร่อยมากๆ

จากนั้นได้โพสต์อีกว่า หลังกินก๋วยเตี๋ยว ถือโอกาสไหนๆ ก็มาเยือนถิ่นทรงวาดแล้ว ขอเดินชมถนนสายท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมของคนไทย และชาวต่างชาติหน่อยครับ


ที่นี่มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขนม แกลเลอรี่ ศิลปะ และเป็นเมืองเก่าที่มีตึกรามบ้านช่องสวยงาม ผมได้คุยกับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ในย่านนี้ เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของทุกคนที่ต้องการจะยกระดับให้ย่านนี้เป็นย่านเศรษฐกิจ คิดว่า จะต้อง promote ย่านนี้ให้มากขึ้น ผมจึงได้ประสานกับททท. และผู้ว่าฯกทม. ให้ช่วยกันจัดทำแผนประชาสัมพันธ์ และดูถึงระบบ สาธารณูปโภคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้า ประปา และความปลอดภัย เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวย่านนี้ให้ดีขึ้นอีก พื้นที่ศักยภาพแบบนี้ ภาครัฐต้องเร่งส่งเสริมครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่วันที่ 27 พ.ค.เวลา 16.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีเศรษฐกิจ ครั้งที่ 1/2567

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img