วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS‘เศรษฐา’ ลุยตลาดเมืองไทย เจอตะโกน ‘นายกฯต้องพิธาคนเดียวเท่านั้น’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เศรษฐา’ ลุยตลาดเมืองไทย เจอตะโกน ‘นายกฯต้องพิธาคนเดียวเท่านั้น’

เศรษฐา”ลุยตลาดเมืองไทยภัทรบังเอิญเจอ ‘มาดามแป้ง’ ถึงเอ่ยปากแซวเรียกเป็นนายกสมาคมฟุตบอล เจอคนบุกตะโกน ‘นายกฯต้องพิธาคนเดียวเท่านั้น’

     
เมื่อเวลา 12.20 น. วันที่ 31 ส.ค. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ สส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย (พท.) นางพวงเพชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ และคณะทำงานด้านนโยบายเศรษฐกิจ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชน พ่อค้าแม่ค้า และภาคเอกชน ที่ตลาดเมืองไทยภัทร 

     
โดยนายเศรษฐา ได้เปลี่ยนชุดลำลองสวมแจ็คเก็ตสีน้ำตาลซึ่งเป็นชุดสำหรับลงพื้นที่ ก่อนจะเดินเท้าจากที่ทำการพรรค พท. เพื่อขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี ไปยังสถานีสุทธิสาร ในช่วงหนึ่งนายเศรษฐา ได้แวะร้านขายผลไม้ นายกฯสอบถามถึงการค้าขายสภาพเศรษฐกิจ และยังแวะร้านขายข้าวไข่เจียว สอบถามถึงราคาไข่ ไก่ น้ำมันพืช ราคาแก๊สหุงต้ม พร้อมรับปากว่าหลังเข้าถวายสัตย์ฯ จะเร่งแก้ไขปัญหาโดยเร็ว และระหว่างทางได้พบปะประชาชนที่ขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย

     
เมื่อนายกฯและคณะเดินทางถึงรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี นายกฯ ได้แลกเหรียญโดยสารสำหรับการเดินทาง ซึ่งระหว่างทางมีประชาชนตะโกนเชียร์ว่า “นายกฯเศรษฐา คนไทยเป็นเศรษฐี” และนายเศรษฐา ยังได้สั่งซื้อเกาลัดจำนวน 10 ถุง ถุงละ 100 บาทด้วย 

    
นอกจากนี้ นายกฯ ยังได้พบกับนางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่บริเวณหน้าร้านขายผลไม้ และแนะนำให้นายกฯได้ลองชิมลูกพลับ ซึ่งนายกฯบอกว่ารสชาติดี ช่วงที่นายกฯได้พบกับนางนวลพรรณ ได้แซวกลับว่า “สวัสดีท่านนายกฯ (นายกสมาคมฟุตบอล)” ทำให้นางนวลพรรณ กล่าวตอบกลับว่า “สวัสดีค่ะนายกฯ”

    
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งได้มีหญิงสาวรายหนึ่งสวมเสื้อสีเขียวสะท้อนแสง ตะโกนว่า “นายกฯต้องพิธา คนเดียวเท่านั้น คนนี้ไม่ใช่นายกฯ เพราะไปขโมยเขามา”  พร้อมตะโกนด้วยว่า “โกหก” แต่นายกฯไม่ได้ยินก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะเดินห่างออกไป จากนั้น นายกฯ ได้แวะแผงลอตเตอรี่และซื้อลอตเตอรี่ 13 ชุด ที่เลือกด้วยตัวเองแต่ไม่เปิดเผยหมายเลข 

     

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img