วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“อนุทิน”ย้ำชัดไม่มีการเปลี่ยนขั้วการเมือง รัฐบาลชุดนี้เข้มแข็ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ย้ำชัดไม่มีการเปลี่ยนขั้วการเมือง รัฐบาลชุดนี้เข้มแข็ง

“อนุทิน”ย้ำชัดไม่มีการเปลี่ยนขั้วการเมือง รัฐบาลชุดนี้เข้มแข็ง ส่วนการพิจารณาคดีสำคัญ 18 มิ.ย.รัฐบาลเข้าไปยุ่งไม่ได้ พร้อมส่งกำลังใจให้นายกฯหายป่วยโควิดเร็วๆ

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.67 ที่ทำเนียบรัฐบาล  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีอาการป่วยจากโรคโควิด-19 ว่า ตนได้ส่งข้อความผ่านทางวอทแอพถึงนายกรัฐมนตรีว่าขอให้ท่านหายป่วยโดยเร็ว ขณะที่นายกฯตอบกลับมาว่าเจอกันวันพุธ ซึ่งตนคิดว่าคงจะได้เจอกันในสภาผู้แทนราษฎร เพราะมีการประชุมสภาฯพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณ ในวันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้

ส่วนกรณีที่น.ส.พรรณิการ์ วาณิช แกนนำคณะก้าวหน้า พูดว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือหากมีเหตุเปลี่ยนแปลงทางการเมือง มีความเป็นไปได้ที่พรรคก้าวไกลจะจับมือกับพรรคภูมิใจไทย ดีกว่าพรรคเพื่อไทย นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่มีการเปลี่ยนขั้วการเมือง รัฐบาลชุดนี้ยังมีความเข้มแข็ง มีเสียงสส.สนับสนุน 300 กว่าเสียง รวมถึงการทำงานของพรรคร่วมรัฐบาลมีความสามัคคีกันดี และสนับสนุนกันและกัน ส่วน18 มิ.ย.ศาลรธน.และศาลอาญาพิจารณาคดีสำคัญนั้นรัฐบาลทำหน้าที่บริหารประเทศ ส่วนเรื่องของตัวบุคคลหรือสถาบันอื่น เราไปก้าวก่ายไม่ได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img