วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”ลุยหาเสียงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ต่อสายวิดีโอคอลนิสิต ขอ“ให้เรียนเก่งๆ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ลุยหาเสียงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ต่อสายวิดีโอคอลนิสิต ขอ“ให้เรียนเก่งๆ”

บิ๊กป้อม’ลุยหาเสียงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ต่อสายวิดีโอคอลนิสิต ขอ ‘ให้เรียนเก่งๆ’รับปากนำประเทศไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง ปลื้มน้ำตาคลอนิสิตให้กำลังใจ

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับกลุ่มนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ประสานมิตร กทม. โดยกลุ่มนิสิต ได้กล่าวกับ พล.อ.ประวิตร ว่า “พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง และขอให้รักษาสุขภาพ”

นอกจากนี้ ยังขอให้ พล.อ.ประวิตร ช่วยดูแลนิสิต มศว. รวมถึงเด็กและนักศึกษาทั่วประเทศ โดย พล.อ.ประวิตร ได้โบกมือทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าว “ขอบคุณ โดยขอให้ทุกคนเรียนหนังสือเก่งๆ และรับปากนักศึกษาในประเด็นที่ขอมา” ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้สอบถามว่า “นักศึกษาอายุเท่าใดกันบ้าง”โดยนักศึกษา ตอบว่า “18-19 ปี”

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยกมือทำสัญลักษณ์ไอเลิฟยูให้นักศึกษา ซึ่งเป็นที่สังเกตว่า ช่วงท้ายของการวิดีโอคอล ขณะที่กลุ่มนิสิตพากันให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร เจ้าตัวมีน้ำตาเอ่อที่ดวงตา และใช้กระดาษเช็ดน้ำตาด้วยความปลื้มใจด้วย

อย่างไรก็ตาม นิสิตหลายคนยังได้เข้ามาเซลฟี่กับ พล.อ.ประวิตร ผ่านวิดีโอคอล ด้วยความตื่นเต้นและดีใจ ขณะเดียวกันยังมีนิสิตคนหนึ่งได้วาดภาพระบายสี พล.อ.ประวิตร และฝากทีมงานเอฟซีไปมอบให้ พล.อ.ประวิตรด้วย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img