วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกNEWSวันเกิด78ปี“บิ๊กป้อม”คึกคัก “บิ๊กตู่-บิ๊กป๊อก-สว.-นักการเมือง” แห่อวยพรตั้งแต่เช้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

วันเกิด78ปี“บิ๊กป้อม”คึกคัก “บิ๊กตู่-บิ๊กป๊อก-สว.-นักการเมือง” แห่อวยพรตั้งแต่เช้า

วันเกิด 78 ปี ‘บิ๊กป้อม’ คึกคัก! ‘บิ๊กตู่-บิ๊กป๊อก’ สว.-นักการเมือง-ทหาร-ตำรวจตบเท้าเข้าอวยพรเพียบ “อนุพงษ์”มอบโมเดลม้าหมุน8ตัวสื่อความหมายขอให้มีความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุด

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยบรรยากาศที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด มีบรรดาคนสนิทใกล้ชิด ทั้งนายทหาร นักการเมืองจากพรรคต่างๆ ทยอยเข้าร่วมอวยพรเนื่องวันคล้ายวันเกิดของพล.อ.ประวิตร อายุครบ 78 ปี โดยตั้งแต่เช้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางมาถึงในเวลา 08.00 น. โดยนำกระเช้าดอกไม้ พร้อมของขวัญมามอบให้ ขณะที่พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้นำ โมเดลม้าหมุน 8 ตัว สีฟ้ามรกต แบบไขลานคือ ชัยชนะ 8 ทิศ และเลื่อนหมุนตำแหน่ง มามอบให้ ซึ่งมีความหมายว่า “ให้มีความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุด”

ก่อนที่ทั้ง “พี่น้อง 3 ป.” จะร่วมรับประทานอาหารเช้าร่วมกันและพูดคุยเป็นการส่วนตัวภายในห้องรับรอง ประมาณ 30 นาที ซึ่งในห้องดังกล่าวมีนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา (สว.) อยู่ด้วย โดยนายพรเพชร กล่าวว่า “วันนี้เข้ามาอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประวิตรเท่านั้น”

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ได้เดินทางกลับ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามขอให้ถ่ายรูปร่วม “3 ป.” และได้อวยพรวันเกิดพล.อ.ประวิตรอย่างไรบ้าง แต่พล.อ.ประยุทธ์ยิ้มและไม่ตอบคำถามดังกล่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามพล.อ.อนุพงษ์ ที่เดินออกมาเช่นกันถึงโมเดลม้าหมุน ที่มอบให้เป็นของขวัญ ว่าสื่อความหมายขอให้มีความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุด ใช่หรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ได้แต่พยักหน้ารับ

สำหรับบรรยากาศที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ในวันเดียวกันนี้ มีแกนนำพรรคการเมือง และนายทหารเข้ามาอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดพล.อ.ประวิตร ต่อเนื่อง อาทิ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรคพปชร. นายชัยวุฒิธนาคมานุสรณ์  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) นายพิชัย เตชะอุบล แกนนำพรรคพปชร. นายมงคลกิตติ์สุขสินธารานนท์ อดีต สส.พรรคไทยศรีวิไลย์ พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิก สว. และพล.อ.สนิธชนก สังฆจันทร์ปลัดกระทรวงกลาโหมและเวลา  10.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะเดินทางมาอวยพรพล.อ.ประวิตรด้วยเช่นกัน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img