วันพุธ, มิถุนายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“ธนกร”ขอบคุณ“บิ๊กตู่”ให้โอกาสทำงาน ไม่ก้าวล่วง“กก.บห.”เคาะคนนอกนั่งรมต.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”ขอบคุณ“บิ๊กตู่”ให้โอกาสทำงาน ไม่ก้าวล่วง“กก.บห.”เคาะคนนอกนั่งรมต.

“ธนกร” ขอบคุณ “ประยุทธ์” ให้โอกาสทำงาน บอกไม่ก้าวก่ายกก.บห. รทสช.เคาะคนนอก นั่ง รมต.เผยรู้จัก”พวงเพ็รช ชุนละเอียด ” ที่จะมาเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่มา 30 ปี

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ  รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ว่า ขอแสดงความยินดีกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ ที่จะเข้ามาทำงานให้กับประชาชน ซึ่งตนเชื่อว่า ประเทศอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถเดินหน้าไปได้ ตามที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้วางโครงสร้างพื้นฐานเอาไว้ 9 ปีที่ผ่านมา และคงส่งมอบให้กับครม.ชุดใหม่ในการทำงาน สำหรับตนก็ต้องขอขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ที่ให้โอกาสทำงานในตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งตนได้ใช้เวทีตรงนี้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่แล้วให้กับพี่น้องประชาชน หลังจากนี้ก็ต้องทำหน้าที่ต่อไป ในแต่ละบทบาทที่ได้รับมอบหมาย 

นายธนกร กล่าวต่อว่า ส่วนตัวแล้วได้รู้จักกับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด สมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่จะมาเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่มา 30 ปีแล้ว ซึ่งท่านก็ได้โทรศัพท์มาสอบถาม มีงานที่จะต้องสานต่อบ้าง และตนก็ได้แจ้งไปแล้วในสิ่งที่ดำเนินการและสิ่งที่เป็นประโยชน์ ต่อพี่น้องประชาชน ที่จะทำต่อได้ อย่างไรก็ตาม เราก็เป็นรัฐบาลพรรคร่วมอยู่แล้ว และคุ้นเคยกับรัฐมนตรีท่านใหม่หลายคนก็ไม่มีปัญหาอะไร

เมื่อถามถึงกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้คนนอกมาเป็นรัฐมนตรีนั้น นายธนกร กล่าวว่า เป็นเรื่องของคณะกรรมการบริหารพรรค คงไม่ไปก้าวล่วง ซึ่งคงได้พิจารณากันแล้วและตนก็รับได้ ไม่มีปัญหา ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าที่ผ่านมาที่หลายคนคิดก็ชัดเจนว่า พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แล้ว ดังนั้นพรรคจะต้องพิจารณาคนที่เหมาะสมต่อไป

เมื่อถามถึงกรณีนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และ รองหัวหน้า รทสช. และตัวท่านเองไม่ได้เป็นรัฐมนตรี มีปัญหาทำงานหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ก็ไม่มีปัญหาอะไร และยังสามารถทำงานต่อได้และคณะกรรมการบริหารพรรคนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ก็ให้เกียรติพวกตน ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนก็ทำหน้าที่ให้กับประชาชนได้ 

เมื่อถามอีกว่า มองโฉมหน้า ครม.ใหม่เป็นอย่างไรบ้าง นายธนกร กล่าวว่า ก็ฝากความหวังไว้ได้อยู่แล้ว สามารถต่อยอดในสิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ทำมา ครม.ใหม่ก็เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถทำงานได้อยู่แล้ว และขอยินดีกับทุกคนที่ได้เป็นรัฐมนตรีไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรวมไทยสร้างชาติหรือพรรคอื่นๆ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img